คลิปมัด ผัวเมียหลานขับเก๋งขโมยกล้วย สารภาพเอาไปขายหาเงินใช้

1071
views

จ.ระยอง – รวบผัวเมียหลานสาวขับเก๋งขโมยกล้วย สารภาพเอาไปขายหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว

วันที่ 14 พ.ย.63 พ.ต.อ.สมชาย พูลทรัพย์ ผกก.สภ.บ้านกร่ำ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชาญ ปานมณี รอง ผกก.สส.สภ.บ้านกร่ำ สืบสวนหาเบาะแสคนร้ายขโมยกล้วย หลังจากที่นางบรรเทา ชำนาญ อายุ 62 ปีได้เข้าแจ้งความ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ให้ติดตามคนร้ายที่เข้าไปขโมยตัดกล้วยภายในสวนกล้วย ม.5 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณสวนกล้วยดังกล่าว ที่สามารถบันทึกภาพของคนร้ายไว้ได้ เป็นภาพขณะกลุ่มคนร้าย ได้ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อมาสด้า 2 สีแดง ทะเบียน ขจ-4108 ระยอง เดินทางมาจอดริมสวนกล้วยแล้ว ก็มีผู้ชายกับผู้หญิงเดินลงมาจากรถพร้อมมีดที่ถือในมือ หลังจากนั้นทั้งสองเดินไปยังต้นกล้วยที่ปลูกเป็นแถวอยู่ริมถนน ตัดกล้วยนำกล้วยไปใส่ภายในรถ ที่มีคนนั่งอยู่ภายในรถอีก 1 คน รวมกล้วยที่ตัดไป 6 เครือ ก่อนจะขับรถหลบหนีไป

จากการตรวจสอบจนสืบทราบเบาะแสที่ของคนร้ายกลุ่มนี้และทราบที่อยู่ว่าอาศัยอยู่ที่บ้านเลขที่ 15/1 ม.15 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องสงสัย คดีลักขโมยกล้วย จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบพบกับรถเก๋งสีแดง ตรงกับรถคันที่คนร้ายใช้ขโมยกล้วยในคลิป จึงเข้าแสดงตัวเข้าตรวจสอบพบกับนายธนพงษ์ จันทร์พิทักษ์ อายุ 38 ปี มีอาชีพเป็น รปภ.แห่งหนึ่ง น.ส.วนิดา ไกรอินทร์ อายุ 39 ปี สามีภรรยา และ น.ส.สุจิรา ไกรอินทร์ อายุ 26 ปี อาศัยภายในบ้าน เมื่อทั้งหมดเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถึงกับออกอาการลุกลี้ลุกรน ทำท่าเตรียมจะหลบหนี ตรวจสอบภายในบ้านพบกล้วยอ่อนวางอยู่ 1 เครือ เป็นกล้วยที่ตัดมาจากสวนดังกล่าว ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้

จากนั้นได้นำมาสอบสวนที่ สภ.บ้านกร่ำ โดยนายธนพงษ์ ให้การว่า ตนเองกับภรรยา และหลานสาว เป็นคนในคลิปที่ขับรถยนต์ไปขโมยกล้วยจริงโดยตัดไปทั้งหมด 6 เครือ เป็นกล้วยอ่อน 1 เครือ ที่พบในบ้านที่เหลือ 5 เครือ นำไปขายที่ร้านค้าแห่งหนึ่งได้เงินมาทั้งหมด 430 บาท ก่อนจะนำเอาเงินไปใช้จ่ายซื้อกับข้าวกินและเติมน้ำมันรถ ที่ทำลงไปเพราะต้องการเงินไปใช้จ่าย ทำเรื่องเบิกเงินล่วงหน้ากับบริษัท รปภ.ก็ไม่ได้ ไม่เงิน เห็นอยู่ริมถนนคิดว่าเจ้าของคงไม่หวงจึงตัดกล้วยไปขายเพื่อนำเงินมาใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังเคยก่อเหตุในพื้นที่ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยองด้วย ขอรับผิดและขอโทษเจ้าของสวนกล้วยด้วย

รวบผัวเมียหลานสาวขับเก๋งขโมยกล้วย สารภาพเอาไปขายหาเงินใช้จ่ายในครอบครัว

ต้นฉบับ