หมอลักษณ์ ฟันธง เผย ดาวพฤหัสบดีย้ายราศีครั้งสำคัญ จะมีการเปลี่ยนแปลงฉับพลัน!!

1401
views

เพจโหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ได้โพสต์ภาพและข้อความจากคำทำนายของ ของ หมอลักษณ์ ฟันธง ว่า ขอให้ ทุกๆคนมีสติ กับทุกๆเรื่องราว “เวลาฝุ่นตลบเราจะมองไม่เห็นอะไรชัดเจน”ยามนี้ของบ้านเมืองก็เช่นกัน

“รัก โลภ โกรธ หลง”อันตราย อุเบกขา และมุ่งหาหนทาง เส้นทาง แห่ง สติ สงบ ให้อภัย อโหสิกรรม ต่อตัวเราเอง ต่อทุกๆคน ต่อเจ้ากรรมนายเวร เพื่อเตรียมตัว “เดินต่อ ก้าวต่อไป ชีวิตต้องสู้ หน้าที่ความรับผิดชอบ เราทุกๆคนยังมีบทบาท และภาระ ธุระ ที่ต้อง ทำในส่วนตนให้ดีที่สุด ไม่ใช่เพราะ ความคิดความเห็น ตามคติ อคติ ของใครๆ ใครจะรัก เกลียด หรือเฉยๆ เรายังต้องมีสิ่งที่ตัวเรา ต้องทำ ต้องทำ และต้องทำต่อไป ชีวิตที่จะดำเนินไปได้ เบื้องต้น เราต้องคิดลงมือทำ ด้วยตัวเราทั้งนั้นครับ

ที่นี่ มีมงคล ที่นี่ร่มเย็น เป็นสุข ที่นี่ มีบุญกิริยา ที่นี่มี ให้อภัย อโหสิ ที่นี่มีความปรารถนาดี ฯลฯ วันเสาร์ ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00น. เชิญคณะศิษย์ สาธุชน ร่วมพิธีสำคัญ ณ วัดเจ้าอาม บางขุนนนท์

ลักษณ์ ราชสีห์
ดาวพฤหัสบดี (๕) ย้ายราศี ครั้งสำคัญ

…ตั้งสติ วางแผนชีวิต การเปลี่ยนแปลง จะเกิดขึ้นอย่าง ฉับพลัน!!!

ดาวพฤหัสบดี หรือเทพพฤหัสบดี เป็นเทวดาประจำตัวของท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ท่านที่เกิดราศีธนู และราศีมีน ตามปรัชญาทางโหราศาสตร์ กล่าวไว้ว่า “ปัญญาบริสุทธิ์ให้ทายพฤหัสบดี” ดาวพฤหัสบดี ถือเป็นประธานฝ่ายศุภเคราะห์หรือประธานแห่งสรรพมงคล อำนวยโชคอำนวยชัย ส่งเสริมให้ดวงชะตาเกิดความสุขความสำเร็จอันมาจากสติปัญญา คุณธรรมและความเป็นกุศล

ตามการโคจรของดวงดาวในทางโหราศาสตร์ ดาวพฤหัสบดี เดิมโคจรอยู่ในตำแหน่งที่เป็นเกษตราธิบดี แต่ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 เวลา 02.50 น. ท่านจะโคจรยกย้ายจากราศีธนูเข้าราศีมังกร ซึ่งมีตำแหน่งเสื่อมที่สุดในรอบ 12 ปี (นิจจ์) แต่น่าตกใจมาก สำหรับคนในวงการโหร เพราะปลายเดือนมีนาคม 2564 ท่านโคจรยกย้ายอีกที เข้าราศีกุมภ์ เพราะตามปกติ ระยะทางแบบนี้ ใน 1 ราศี ต้องใช้เวลาโคจรราว 1 ปี และกว่าจะโคจรถอยหลังย้อนมาราศีมังกรอีกครั้ง กินเวลาไปถึง 6 เดือนดาวพฤหัสบดี ท่านโคจรแบบกระชับพื้นที่มาก นับจากวันนี้ ทุกๆ อย่างบนการเปลี่ยนแปลงของโลก ของประเทศ ของท่านที่เกิดใน 12 ราศีจึงเกิดขึ้นแบบ “ฉับพลัน” ในทุกเรื่องราว

ขอบคุณภาพและเนื้อหาจาก https://www.facebook.com/lucklive/?ref=page_internal