จับแล้วโจรควงปืนจี้ชิงเงิน ธ.ทหารไทย ย่านวัชรพล กวาดกว่า 4 แสน

964
views

เมื่อวันที่ 12 พ.ย.63 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลคันนายาว เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายเจ้าไปจี้ชิงเงินพนักงานธนาคารทหารไทย สาขาถนอนมิตร วัชรพล ปากทางเข้าแฟลตถนอมมิตรปาร์ค

จากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายเป็นชาย 1 คน สวมเสื้อลายพลาง กางเกงขายาวสีดำ ใส่โม่งดำสวมแมส เข้ามาทำทีเป็นลูกค้า ก่อนประกาศตัวว่า “นี่คือการปล้น เอาเงินมา 2 ล้าน” ก่อนใช้อาวุธปืนจี้บังคับพนักงานให้นำเงิน ออกมาให้ เมื่อได้เงินไปก็เดินออกมาด้านหน้า เลี้ยวขวาไปตามถนนวัชรพล มุ่งหน้าวัดศิริพงษ์ จากนั้นไปเปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ เจ้าหน้าที่อยู่นะหว่างติดตามตัว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันเดียวกัน มีรายงานล่าสุดเกี่ยวกับกรณีคนร้ายเป็นชายก่อเหตุใช้อาวุธปืนเข้าไปจี้ชิงเงินภายในธนาคารทหารไทย สาขาถนอนมิตร วัชรพล ปากทางเข้าแฟลตถนอมมิตรปาร์ค ว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลคันนายาวได้ติดตามจับกุมตัวไว้ได้แล้วพร้อมเงินของกลาง

โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำและเก็บรวบรวมหลักฐานรวมถึงเงินของกลาง ทั้งนี้จะมีการแถลงรายละเอียดพรุ่งนี้อีกครั้งในช่วงสาย โดยทาง พลตำรวจโท ภัครพงษ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลจะเป็นผู้แถลงข่าว

สำหรับการจับกุมครั้งนี้เป็นผลมาจากการติดตามไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหนีของคนร้าย รวมไปถึงการสอบปากคำพยานแวดล้อมได้อย่างรวดเร็ว จนนนำมาสู่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.30 น.เจ้าหน้าที่พบเสื้อผ้าและหลักฐานที่เกี่ยวข้องในถังขยะภายในซอยประยูนทอง ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ100เมตร เบื้องต้นทางกองพิสูจน์หลักฐานกลาง เข้ามาเก็บหลักฐานแล้ว

จับแล้วโจรควงปืนจี้ชิงเงินธ.ทหารไทย
ต้นฉบับ