รวบแล้ว 2 คนร้ายพกดาบวิ่งราวเห็ดโคน แม่ค้าริมถนนเมืองกาญจน์

828
views

กาญจนบุรี-ตำรวจตามรวบผู้ก่อเหตุวิ่งราวเห็ดโคนได้แล้ว สารภาพเข้าป่าหาเห็ดโคนเพื่อนำไปขายแต่หาไม่ได้ จึงตัดสินใจลงมือก่อเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรลาดหญ้า สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายได้แล้ว คือ นายปริญญา เชื้อโพล้ง หรือ มอส อายุ 23 ปี และนายวีรศักดิ์ สืบพลาย หรือ สด อายุ 24 ปี พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุวิ่งราวเห็ดโคนจากแม่ค้าที่ขายเห็ดอยู่ริมถนนสายกาญจนบุรี-ไทรโยคจริง โดยสาเหตุที่ตัดสินใจลงมือก่อเหตุนั้น เนื่องจากว่าในช่วงเช้า ผู้ต้องหาทั้งสองคนได้ยืมรถจักรยานยนต์ จากที่สะใภ้ของนายปริญญาเพื่อจะเดินทางมาหาเห็ดโคนในพื้นที่เขาสามชั้น อำเภอไทรโยค แต่หลังจากเข้าป่าหาเห็ดอยู่นานก็ไม่ได้เห็ดโคนติดมือเลยแม้แต่กิโลกรัมเดียว

ในระหว่างที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน ได้ผ่านมาเห็นแม่ค้าขายเห็ดโคนกำลังนั่งเล่นโทรศัพท์เฝ้าร้านค้าขายเห็ดโคนริมถนนอยู่ตามลำพัง จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปเพื่อหวังจะขโมยเห็ดโคนนำไปขาย แต่ก็คว้าเห็ดโคนไปได้เพียงถุงเดียว ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับทั้งสองคนในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ก่อนจะเตรียมนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรีในวันนี้ (12 พ.ย. 63)

ตร.ตามรวบ 2 คนร้ายวิ่งราวเห็ดโคนแม่ค้าริมถนน
ต้นฉบับ