คนขับผวา ศพปริศนาหมกในรถบรรทุกทราย จากสุราษฎร์ฯ มาเจอที่ชุมพร

2034
views

คนขับรถขนทรายจาก จ.สุราษฎร์ฯ มาส่ง จ.ชุมพร ถึงเป้าหมายยกดัมพ์เททรายเจอศพตกลงมาด้วย ทำเอาผวาไปตาม ๆ กัน ตำรวจเร่งคลี่คลายหาสาเหตุฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุขณะทำงาน

ตำรวจ 2 จังหวัด ประสานร่วมสืบสวนคดีพบศพปริศนาในรถพ่วงบรรทุกทรายจาก จ.สุราษฎร์ธานี มาส่งลูกค้าในพื้นที่ จ.ชุมพร ขณะดัมพ์เททราย พบศพผู้ชายสภาพตายมาหลายชั่วโมง คาดรถแบ็กโฮตักติดมากับทราย ยังไม่รู้เป็นใคร ถูกฆ่าหรือไม่

จากเหตุการณ์ นายสังข์เวียน ศรีสวย อายุ 39 ปี ขับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีเหลือง อีซูซุ ทะเบียนหน้า 70-4037 พิษณุโลก ทะเบียนพ่วง 70-4038 พิษณุโลก บรรทุกทรายจากทรายเมรัย หมู่ 5 ตำบลสินปุน อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี นำไปส่งให้กับโรงงานแพลนปูนคอนกรีตผสมเสร็จแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลวังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร

ปรากฏว่า ขณะยกดัมพ์พ่วงเททรายลงพื้น พบว่ามีศพติดมากับทรายด้วย เป็นศพเพศชายอายุประมาณ 25-35 ปี รูปร่างผอมสูงประมาณ 165 ซม. สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสกอตสีน้ำเงิน-ดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ที่หน้าอกและไหล่ซ้ายมีลายสัก สภาพศพเพิ่งจะเริ่มแข็ง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ชั่วโมง ที่ใบหน้ามีแผลแตกและแผลถลอก ส่วนตามลำตัว ขาแขนไม่มีร่องรอยบาดแผล เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายเปนใคร

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ย. พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร เปิดเผยว่า ขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.เมืองชุมพร ได้เดินทางไปประสานกับตำรวจในพื้นที่จุดที่ขับอ้างว่าศพติดมากับท่าทรายเมรัย ในอำเภอพระแสง จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อสอบสวนว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใคร อยู่ที่ไหน และหาหลักฐานอื่นๆ ตามที่คนขับรถบอกว่าศพน่าจะติดมากับการที่รถแบ็กโฮตักทรายใส่ในรถพ่วง

พ.ต.อ.ชนินทร์ กล่าวว่ายังมีตำรวจอีกชุดตระเวนไล่ดูกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่คนขับรถพ่วงบรรทุกทรายขับออกมาจากท่าทรายในพื้นที่ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี ก่อนจะมาส่งทรายยังจุดหมายในพื้นที่ จ.ชุมพร ว่ามีจุดใดบ้างที่คนขับแวะหรือมีพฤติกรรมน่าสงสัยบ้าง ซึ่งจะต้องรอหลักฐานจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 จังหวัด ให้ได้พยานหลักฐานที่ชัดเจนก่อน จึงจะสรุปถึงสาเหตุได้ว่ามาจากการฆาตกรรมอำพราง หรือมาจากสาเหตุใด

ล่าสุดกรณีศพที่ไหลลงมาพร้อมทรายหลังรถบรรทุก ขณะดั้มทรายลง ที่ชุมพร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอนุพงษ์ สุวรรณชาตรี ชาวอำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

สุดผวา ศพปริศนาหมกในรถบรรทุกทราย จากสุราษฎร์ฯ มาเจอที่ชุมพร
ต้นฉบับ