ตร.เร่งล่าชายแค้นถูกยึดมือถือ ทำลูกสาวไม่มีใช้ ฉุนตามไปบุกยิงเจ้าของตายคาบ้าน

1707
views

จ.สุราษฎร์ธานี – ตำรวจเร่งล่า ชายแค้นถูกเจ้าของยึดโทรศัพท์ ทำให้ลูกสาวไม่มีโทรศัพท์มือถือใช้ บุกยิงตายคาบ้าน เบื้องต้นคาดว่ายังหลบหนีอยู่ในพื้นที่

ตำรวจ สภ.บางมะเดื่อ เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับนายสราวุฒิ อินทชาติ อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาฆ่า และพยายามฆ่าผู้อื่น โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 20.50 น. ของวันที่ 5 พ.ย. ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.บางมะเดื่อ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี โดยผู้ที่ถูกยิงคือ นายศุภชัย แขวงเสวียด อายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงที่แขนซ้าย 1 นัด และหน้าท้อง 1 นัด อาการสาหัส และนางอุษา แขวงเสวียด อายุ 57 ปี ภรรยา ถูกยิงที่ราวนมขวา 1 นัด ซี่โครงขวา 1 นัด อาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

น.ส.เขมิกา สิทธิกูล อายุ 31 ปี ลูกสาวของทั้งคู่ เล่าว่า นายสราวุฒิ ผู้ก่อเหตุขอซื้อโทรศัพท์ไอโฟน 7 จากตนในราคา 10,000 บาท โดยจะผ่อนจ่ายเดือนละ 3,000 บาท แต่ก็ไม่เคยผ่อน และยังเคยเอ่ยปากขอเลย แต่ตนไม่ให้ /กระทั่งวันเกิดเหตุ ตนไปทวงค่าโทรศัพท์ที่บ้าน แต่นายสราวุธและภรรยา ไม่อยู่ พบแต่ลูกสาวนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ จึงบอกไปว่า ขอโทรศัพท์คืนไปเก็บไว้ก่อน ถ้านายสราวุธ นำเงินไปผ่อนจ่ายจะค่อยคืนโทรศัพท์ให้

หลังจากนายสราวุธ ก็ตามมาขอโทรศัพท์คืน โดยบอกว่าลูกสาวร้องไห้เสียใจที่ไม่มีโทรศัพท์ใช้ จึงขอไปให้ลูกสาวใช้ก่อน ส่วนเรื่องเงินค่อยว่ากันทีหลัง แม่ของตนเห็นว่า นายสราวุธเมา จึงบอกให้กลับไปก่อน ทำให้นายสราวุธไม่พอใจ ชักปืนยิงใส่ทั้งพ่อและแม่ ทั้งยังพยายามจะพังประตูมายิงตน ที่อุ้มลูก 9 เดือน หลบอยู่ เมื่อพังประตูไม่ได้จึงยิงปืนใส่กระจก 2 นัด แล้วขี่รถหนีไป

ต้นฉบับ