นักเรียนรด.โชว์อาหารในค่าย กับเงินที่จ่ายไป 1,300 ขอเพิ่มก็ไม่ได้

1501
views

ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเมนูอาหารอันไม่เหมาะ ทั้งที่มีงบประมาณแต่ดูไม่สมราคา รวมทั้งหน้าตาไม่น่ารับประทานของทหารเกณฑ์ โครงการอาหารกลางวันของเด็กนักเรียนโรงเรียนต่างๆ ฯลฯ คราวนี้ถึงคิวของอาหารการกินของเหล่านักศึกษาวิชาทหาร หรือรด. ที่เวลาเข้าค่ายจะต้องเหมาจ่ายค่าอาหารทุกมื้อ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในค่าย หากไม่ทานที่จัดไว้ให้ ก็จะต้องเสียเงินส่วนตัวไปซื้อหารับประทานเอง ซึ่งในราคา 1.3 พันบาทนั้น ปรากฎหน้าตามีแค่นิดเดียว ไม่พอกิน

ค่าอาหารในค่าย รด. 1300 บาทก็จะแบบว่า ปล. จริงๆมันมีแกงส้มด้วยแต่นี่กินไม่ได้เลยขอไก่เพิ่ม เค้าไม่ให้จ้า …อย่างวันที่ 2 ก็เจอแกงฟักกับวิญญาณหนังไก่ลอยอยู่ชิ้นเดียวอะครับ สุขสบายสุดๆไปเล้ย เมนูดังกล่าว ได้มีแกงส้มด้วยแต่เจ้าของโพสต์ไม่กินเเกงส้ม เลยขอไก่เพิ่มซึ่งก็ไม่ได้ …นี่ยังไม่พูดถึงมื้อเช้าที่เอาผักเหลือเมื่อวานมาทำกินใหม่ด้วยนะ

ซึ่งก็มีเพื่อนๆของเจ้าของโพสต์ต่างเข้ามาคอมเมนต์เเสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ..เจ้าเดียวกัน ด่าแม่*ทุกมื้อ ไม่รู้ แต่ ไก่ กับ ต้มจืดผักเนี้ยใช่เลย เหมือนกันเด๊ะ 1300 …ของมึ* 1300 ดีเหี้*ๆ ของพวกGU 1750 แม่งไม่มีแกล้มเหี้*ไรเลย ได้ผักกาดกับข้าว ไก่ชิ้นเล็กเท่านิ้วโป้งให้มา 4 ชิ้น วิญญาณหนังไก่ลอยน้ำแกง แล้วเรื่องสุขอานามัยนี่โครตทุเรศ …ครูให้เขียนว่ารู้สึกยังไงกับอาหาร ครูบอกว่าถ้าไม่เปลี่ยนจะพา รด.กลับบ้าน

ต้นฉบับ