กระบี่ รถห้องเย็นแหกโค้ง ชนรถรับส่งนักเรียน คนขับกระบะดับ นร.บาดเจ็บทั้งคัน 14 คน

2140
views

ต.พรุดินนา คลองท่อม จ.กระบี่ – รถกระบะห้องเย็นแหกโค้ง ชนรถตู้รับส่งนักเรียน ที่ จ.กระบี่ คนขับรถกระบะตาย 1 นักเรียนและคนขับรถตู้บาดเจ็บทั้งคัน 14 คน คาดโชเฟอร์รถห้องเย็นหลับใน

เวลา 07.00 น. วันที่ 6 พ.ย. ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองท่อม จ.กระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีคนเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนสายเพหลา-ทับไทร หมู่ 5 บ้านนาน้ำเค็ม ต.พรุดินนา หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.หน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ เข้าตรวจสอบ และเร่งให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะห้องเห็น ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บพ 4742 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนถึงห้องโดยสาร ภายในรถตรงเบาะนั่งคนขับ พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายจิตกร จงพล อายุ 27 ปี ชาว อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่นำศพส่ง รพ.คลองท่อม ชันสูตร

ที่ด้านหน้ารถกระบะ มีรถตู้โตโยต้าสีขาว ทะเบียน 30-1363 กระบี่ สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน ที่เบาะนั่งคนขับพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายวัชรสรณ์ คงทอง อายุ 49 ปี เป็นคนขับ อาการสาหัส และเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ 1 ราย บาดเจ็บเล็กน้อย ทั้งสองติดในรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดประตูออกมาอย่างทุลักทุเล นอกจากนั้นยังมีผู้โดยสารอีก 12 คน เป็นเด็กนักเรียนชายหญิง อายุประมาณ 8-16 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บส่ง รพ.ลำทับ 8 คน ส่ง รพ.คลองท่อม 6 คน

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถตู้กำลังขับนำเด็กนักเรียน จำนวน 13 คน ไปส่งที่โรงเรียนใน อ.เหนือคลอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ได้มีรถยนต์กระบะคู่กรณี ขับแหกโค้งข้ามเลน พุ่งตรงมาชนรถตู้รับส่งนักเรียนอย่างจัง เป็นเหตุให้คนขับรถกระบะเสียชีวิต และนักเรียนในรถตู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยต้องรอให้คนขับรถตู้อาการดีขึ้น เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป.

ต้นฉบับ ภาพ / อิศเรศ ตาเล็ก เพ็ชรร่วง / ทันข่าวกระบี่