เตรียมเงิน 5 หมื่น เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ แต่เกิดหล่นหาย วอนทั้งน้ำตาขอคนเก็บได้ส่งคืน

901
views

เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่! สาวเก็บเงิน 2 ปียัด 5 หมื่นลงกล่องของขวัญ สุดท้ายวอนทั้งน้ำตาขอคนเก็บได้ส่งคืน

กรุงเทพมหานคร – วันที่ 27 ต.ค.2563 เพจ ข่าวนกกระจอก ได้เผยเรื่องราวสะเทือนใจ เมื่อหญิงสาว เตรียมของขวัญวันเกิดไว้ให้แม่ โดยเอาเงินสดเป็นแบงก์พันใส่กล่องจำนวน 5 หมื่นบาทหวังให้แม่เปิดแล้วเซอร์ไพรส์ แต่ปรากฎว่าเกิดทำกล่องของขวัญที่ใส่กล่องบรรจุเงิน 5 หมื่นบาทหาย

โดยเรื่องนี้ เพจ ข่าวนกกระจอก เปิดเผยเรื่องราวนี้ว่า เมื่อวันที่ 25 ต.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 10.30 น. น.ส.ธารทิพย์ อายุ 35 ปี ระบุว่า เป็นวันคล้ายวันเกิดของแม่ ตนได้นัดแม่เพื่อจะเลี้ยงวันเกิดให้ และได้เตรียมของขวัญวันเกิดไว้ให้แม่เพื่อเซอร์ไพรส์ โดยได้เอาเงินสดแบงก์พันจำนวน 5 หมื่นบาท ใส่กล่องของขวัญแล้วใส่ไว้ในถุงผ้าสีดำเพื่อจะนำไปมอบให้แม่ตามที่ตั้งใจไว้

จากนั้นขับรถเก๋งออกจากบ้านพักในซอยสุขสวัสดิ์ 26 เขตราชบูรณะ ตั้งใจจะไปซื้อเค้กที่ห้างบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ หรือบิ๊กซีพระประแดง โดยใช้เส้นทางสุขสวัสดิ์ขาออก ระยะทางประมาณ 3 กม. พอถึงห้างกำลังจะลงจากรถไปซื้อเค้กแต่หากล่องของขวัญไม่เจอ นึกขึ้นได้ว่าได้นำกล่องของขวัญวางไว้ที่ฝากระโปรงหลังของรถเก๋งแล้วหันไปปิดประตูบ้าน จึงเดินไปหา ปรากฏว่า กล่องของขวัญที่จะไปให้แม่หายไปแล้ว

จากนั้นรีบกลับรถเพื่อไปหาตามทางที่ผ่านมาแต่ก็ไมเจอ เมื่อไปขอดูกล้องวงจรปิดที่หมู่บ้านและใกล้เคียง ก็พบว่าได้วางถุงของขวัญแม่ไว้ที่ท้ายรถจริง ทำให้รู้สึกตกใจ และเสียใจมาก เนื่องจากเป็นเงินที่เก็บสะสมมานานกว่า 2 ปี ตั้งใจจะไปมอบให้แม่ในวันเกิด

ต่อมาเดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สน.ราษบูรณะ หากใครเก็บกล่องของขวัญของตนได้ ขอให้นำมาคืน เนื่องจากมันมีคุณค่าทางจิตใจ และหากผู้ที่เก็บได้นำมาคืนจะมีรางวัลมอบให้กับผู้ที่เก็บได้อีกด้วย หรือติดต่อมาที่เบอร์โทร 0616525662

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก ข่าวนกกระจอก

ดูต้นฉบับ