เสียงร้องลั่นห้อง! หนุ่มใหญ่ หึงโหด คว้าอีโต้เฉือนสาวทั่วร่างปางตาย ตร.เร่งล่าหัว

1547
views

จ.นครปฐม – หนุ่มใหญ่ หึงโหด ทะเลาะกับสาวลั่นห้องเช่า ก่อนคว้าอีโต้เฉือนทั่วร่างปางตาย เผยสาเหตุที่รอดตายมาได้ ตำรวจเร่งลงพื้นที่ล่าตัวแล้ว

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 27 ต.ค.2563 พ.ต.ท.ปาณย์สิริ ศรีสวัสดิ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดทำร้ายร่างกายภายในห้องเช่าแ่หงหนึ่งในพื้นที่ ต.ห้วยจระเข้ อ.เมือง จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลนครปฐม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่าปลูกเป็นแถวยาวกว่า 10 ห้อง หันหน้าชนกัน ภายในห้องเช่าพบ นางษา (นามสมมติ) อายุ 36 ปี สภาพนอนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่บนที่นอนที่เต็มไปด้วยกองเลือด มีบาดแผลถูกเฉือนตามร่างกายทั่วทั้งตัว จมูกมีบาดแผลเหวอะ ฝ่ามือมีรอยมีดฟัน ต้นขามีรอยมีดกรีด เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล นอกจากนี้ ที่พื้นห้องพบมีดปอกผลไม้เปื้อนเลือด 1 เล่ม และมีดอีโต้ 1 เล่ม มีรอยเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนข้างห้อง กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายคนทะเลาะกัน มีปากเสียงดังออกมาจากห้องเช่าของนางษา จากนั้น เสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ ก่อนที่นางษาจะกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกมาดู เมื่อสิ้นเสียง เพื่อนข้างห้องจึงเดินออกมาดูแต่พบว่ามีชายไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง วิ่งออกมาจากภายในห้อง ก่อนจะหลบหนีหายไปอย่างลอยนวล จากนั้นจึงรีบโทรเรียกหน่วยกู้ชีพมารับไปส่งโรงพยาบาล

ด้าน นางชล (นามสมมติ) อายุ 48 ปี ลูกพี่ลูกน้องที่สนิท กล่าวว่า คาดว่าเป็นเรื่องหึงหวง เพราะนายเป้ามีอายุที่แก่กว่ามาก ส่วนนางษา อายุ 36 ปีเท่านั้น หลังทราบข่าวตนได้เดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล ซึ่งได้สอบถามนางษาเบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุคือ นายเป้า ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 50 ปี เป็นแฟนของนางษาที่คบหากันอยู่

นางชล กล่าวต่อว่า นายเป้ามีอาชีพเกี่ยวกับการทำโต๊ะจีน เมื่อว่างจากงานก็จะแวะเวียนมาหา ก่อนเกิดเหตุนายเป้าก็ได้มาหานางษาตามปกติ จากนั้น ได้มีปากเสียงและทุบตีลงไม้ลงมือกัน จนถึงขั้นไปคว้ามีดทำครัวมาเฉือน กรีดเนื้อจนเป็นแผลเหวอะหวะ

“ขณะที่นางษาสู้ไม่ไหวเนื่องจากนายเป้ามีรูปร่างท้วม ตัวใหญ่ จึงต้องทำทีเป็นนอนแน่นิ่งแกล้งตาย เมื่อนายเป้าเห็นว่านางษาแน่นิ่งไป ก็เข้าใจว่าเสียชีวิต ด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีออกจากห้องเช่าหายตัวไปทันที” นางชล กล่าว

ขณะนี้ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม และกำลังประสานชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐมกระจายกำลังออกติดตามหาตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่าอาจหลบหนีอยู่บ้านเพื่อนหรือบ้านญาติ เพื่อติดตามตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งนี้ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากเรื่องหึงหวงและเรื่องชู้สาว เนื่องจากเป็นไปได้ว่ามีหนุ่มมาติดพันนางษาซึ่งหน้าตาดี

ดูต้นฉบับ