ล่าระทึก! โชเฟอร์รถบรรทุกค้าไอซ์ แหกด่านตรวจซิ่งหนี โดนรวบร่ำไห้คร่ำครวญขอโทษแม่

1016
views

หาดใหญ่ – ไล่ล่าระทึกโชเฟอร์รถบรรทุกค้าไอซ์ แหกด่านตรวจซิ่งหนีกว่า 10 กม. สุดท้ายจนมุมทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าบ้าน ก่อนจับขณะหลบใต้เตียงนอน คลุ้มคลั่งพูดไม่รู้เรื่อง ร้องไห้คร่ำครวญขอโทษแม่

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.มาชา แก้วทอง รอง ผกก.ป. และ ร.ต.อ.พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว.ฯ/หน.ชปส. สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุม นายดลอาซีดร์ หวังยีเส็น อายุ 30 ปี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษประเภทท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย, ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น, เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ประจำรถ (ผู้ขับรถ) ซึ่งเสพยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) ให้โทษ พร้อมของกลาง ยาไอซ์หนัก 7 กรัม น้ำใบกระท่อม 1 ขวด หนัก 500 กรัม

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายดลอาซีดร์ ซึ่งมีอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อขนดินมีพฤติกรรมขายไอซ์ให้กับคนขับรถบรรทุกด้วยกัน จึงได้วางแผนดักซุ่มรอที่บริเวณสี่แยกบิ๊กซี ถนนลพบุรีราเมศวร์ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ กระทั่ง นายดลอาซีดร์ ขับรถบรรทุกสิบล้อ ทะเบียน 82-2943 สงขลา ของบริษัทรับเหมาถมที่แห่งหนึ่งกลับมาจากถมดินที่ อ.บางกล่ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ขับรถติดตามและประสานสานตำรวจสายตรวจคลองแหตั้งจุดสกัดบนถนนสายถนนกาญจนราเมศวร์ บ้านเกาะหมี ตามแผนที่วางไว้

แต่ปรากฏว่าขณะที่ตำรวจกำลังเข้าชาร์จ นายดลอาซีดร์ ได้ขับรถบรรทุกสิบล้อแหกด่านตรวจพุ่งชนกรวยและหวิดชนตำรวจต้องกระโดดหนี จากนั้นชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่และชุดสายตรวจคลองแหได้ขับรถติดตาม ซึ่งนายดลอาซีดร์ พยายามขับหนีสุดชีวิต ออกไปทางถนนเพชรเกษม บางช่วงขับผ่าไฟแดงและปาดหน้ารถคันอื่นเป็นระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร

ก่อน นายดลอาซีดร์ ขับไปจอดทิ้งไว้ริมถนนเพชรเกษมสายเก่า บ้านต้นมะพร้าวสูง หมู่ 4 ต.ควนลัง แล้ววิ่งไปหลบหนีในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงวิ่งไล่ตามเข้าไปจับกุมตัวเอาไว้ได้ขณะนอนซ่อนตัวอยู่ใต้เตียง สภาพเหงื่อแตก คลุ้มคลั่งโวยวาย พูดจาไม่รู้เรื่อง ก่อนร้องไห้คร่ำครวญขอโทษแม่ และจากการตรวจค้นรถบรรทุกพบไอซ์ที่บรรจุอยู่ในถุงสำหรับแบ่งขายจำนวน 6 ถุง หนัก 7 กรัมและน้ำใบกระท่อมอีก 1 ขวดหนัก 500 กรัม จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ดูต้นฉบับ