เห็นแล้วแทบช็อก! หนุ่มใหญ่เครียดส่วนตัว ปีนแท็งก์น้ำผูกคอดับชาวบ้านเจอแต่เช้ามืด

1329
views

ท่าศาลา นครศรีธรรมราช – วันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา นครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณแท็งก์น้ำบ้านหลังหนึ่งใน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังจากรับแจ้งว่าพบศพคนผูกคอตายห้อยอยู่บนแท็งก์น้ำ สามารถเห็นได้จากระยะไกล จึงเข้าทำการตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบนแท็งก์น้ำสูงจากพื้นดินประมาณ 8 เมตร พบศพชายอายุ 35 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ สภาพศพผูกคอห้อยอยู่กับบันไดทางขึ้นไปบนแท็งก์น้ำสูงจากพื้นดินประมาณ 7 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้วิธีปีนขึ้นไปก่อนที่จะโยงเชือกแล้วใช้รอกโรยตัวผู้เสียชีวิตลงมาอย่างทุลักทุเล ก่อนที่แพทย์เวรชันสูตร รพ.ท่าศาลา เข้าทำการชันสูตรเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วมากกว่า 3 ชม.

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลได้ความว่าก่อนพบศพนั้นชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านได้ตื่นขึ้นมาเดินออกกำลังช่วงเช้ามืดเหลือบไปเห็นผู้ตายห้อยอยู่บนแท็งก์น้ำจึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ส่วนช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้นน่าสันนิษฐานว่าเป็นช่วงกลางคืนจึงไม่มีใครพบเห็นจนกระทั่งช่วงเช้า สำหรับสาเหตุในเบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่พบว่าเกิดจากปัญหาความเครียดส่วนตัว โดยหลังจากชันสูตรแล้วได้มอบศพให้ญาติไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ดูต้นฉบับ