สาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยเมืองคอน ถูกยิงทิ้งศพหลังบ้าน ตายคาชุดนอน ผัวเห็นปล่อยโฮ

4182
views

อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช – ฆ่าโหดสาวใหญ่ เจ้าของร้านเสริมสวย ที่เมืองคอน ทิ้งศพหลังบ้าน-นอนตายตัวแข็ง พบตามตัวมีบาดแผลหลายแห่ง ถูกยิงด้วย 9 มม. ผัวเห็นศพปล่อยโฮ ตำรวจคาดอาจถูกซุ่มหรือลากจากบ้านจ่อยิงทิ้ง พุ่งหลายประเด็น ทั้งปมชู้สาว-ความขัดแย้ง

เมื่อเวลา 18.15น. วันที่ 21 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุกรี พรหมมาศ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 12/1 บ้านคลองคันเบ็ด หมู่ 2 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จ.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก. พ.ต.ท.วินัย คงประพันธ์ รอง ผกก.(ป.) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรรพ.ลานสกา และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยนครธรรม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่กลางสวนผลไม้ พบศพ นางมัณฑนา หนูคง อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน เสียชีวิตลักษณะคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่หลังบ้าน สวมใส่ชุดนอนสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกซ้าย 1 นัด ไหล่ขวา 1 นัด หน้าท้อง 1 นัด และสะโพกซ้ายอีก 1 นัด

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบแข็งตัวแล้ว มีเลือดแห้งเกรอะกรัง คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอก แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ด้าน นางรุ่งทิพย์ อยู่เจริญ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 212 หมู่ 2 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา ซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของร้านเสริมสวยอยู่ในตลาดเขาแก้ว อ.ลานสกา พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ช่วงกลางวันจะเดินทางไปทำงานที่ร้านเสริมสวย และกลับเข้าบ้านช่วงเย็นหรือค่ำ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงคล้ายปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด แต่ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร กระทั่งช่วงเย็น นายจุติพร หนูคง สามีของผู้ตาย ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เดินทางกลับมาที่บ้านพบว่า ภรรยานอนตายอยู่หลังบ้าน ก็ร้องให้ด้วยความตกใจและเสียใจ ทำให้ตนและคนในบ้านทราบว่า ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิต

นางรุ่งทิพย์ ให้การต่อว่า ปกติผู้ตายจะตื่นเช้ามืดไปออกกำลังกาย ก่อนกลับมากินกาแฟ และมักจะแวะกินขนมจีนที่ร้านตนเป็นประจำ แต่วันนี้ตนไม่เห็นผู้ตายแวะมาที่ร้านเหมือนวันก่อนๆ และไม่เห็นหน้าตลอดทั้งวัน กระทั่งมาทราบว่าถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ เพื่อนบ้านรายอื่นๆให้การว่า ช่วงเช้าได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แต่ไม่รู้ว่าดังมาจากตรงไหน และไม่มีใครทราบว่าผู้ตายถูกยิง กระทั่งมีการพบศพในช่วงพลบค่ำ

ด้าน นายอรรถพร ปรีชา อายุ 46 ปี เจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยนครธรรม ซึ่งมีบ้านอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าว เปิดเผยว่า มีชาวบ้านแจ้งไปที่ศูนย์นเรนทรว่า มีคนถูกยิง จึงพร้อมเพื่อนอาสาสมัครในหมู่บ้านเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบว่าคนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรอตำรวจและผู้เกี่ยวข้อง มาดำเนินการตามขั้นตอน

ขณะที่ นายจุติพร สามีผู้ตาย ให้การว่า ตนเดินทางไปติดต่องานต่างจังหวัด เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่า ภรรยาถูกยิงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบ เพราะปกติตนไม่ค่อยอยู่บ้าน

เบื้องต้นตำรวจคาดว่า ขณะที่ผู้ตายเดินออกจากบ้าน เพื่อไปออกกำลังกายในช่วงเช้า อาจถูกคนร้ายที่ซุ่มอยู่ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจนเสียชีวิต หรืออาจถูกคนร้ายลากตัวจากในบ้าน ออกมาจ่อยิงจนเสียชีวิตโดยไม่มีใครเห็น ส่วนสาเหตุการนั้น ตำรวจตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องชู้สาว ความขัดแย้งในครอบครัว และความขัดแย้งส่วนตัวอื่นๆ โดยตำรวจจะเร่งสืบสวนคลี่คลายคดี และติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ดูต้นฉบับ