ด่ากันในเฟซบุ๊ก สาวโพสต์แซว “สวยเพราะทำนม” เรื่องบานปลาย ทำผัวตัวเองถูกยิงตาย

1686
views
ด่ากันในเฟซบุ๊ก

จ.ชลบุรี – ขาใหญ่ที่ชลบุรี ฉายา “บอน ใบชา” ถูกลูกน้องขอร้องให้ไปคุยกับคู่กรณีเมีย หลังโพสต์แขวะ สวยตั้งแต่หน้ายันนม เพราะทำศัลยกรรม สุดท้ายเคลียร์ไม่ได้ ชักยิงสามีของอีกฝ่ายตายคาร้าน

เวลา 07.00 น. วันที่ 19 ต.ค. พ.ต.ท.สมรัก มูลหาญ สว.(สอบสวน) สภ.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณหน้า ร้านขายลูกชิ้นยำ-ทอด-ส้มตำ ภายในซอยร้านอาหารจรินทร์ ถนนลงหาดบางแสน ต.แสนสุข จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนเสฎฐ์ ประชาชัยศรี ผกก. พ.ต.ท.ชัฎ บรรทัดเที่ยง รอง ผกก.สส.กำลังชุดสืบสวน รุดไปที่เกิดเหตุ

พบว่าคนโดนยิงมีคนนำส่ง รพ.ม.บูรพา ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะถึงที่เกิดเหตุ ทราบว่าชื่อนายเทวินทร์ หรือ ออย ชมเพ็ญ อายุ 27 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.เข้าที่หน้าท้อง 2 นัด หน้าอก 1 นัด เสียชีวิตระหว่างถูกนำส่ง รพ.ม.บูรพา

พ.ต.อ.ธนเสฎฐ์ ผกก.สภ.แสนสุข เปิดเผยว่า ตอนไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกำลังมุงดู และภายในร้านยำเจ๊เงาะ พบกองเลือด ปลอกกระสุนปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก ตกเกลื่อนพื้น จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานประกอบคดี ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อ นาย บอน ใบชา หลังก่อเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีขาว หลบหนี จึงสั่งให้ชุดสืบสวนแยกย้ายกันออกตามล่าตัวแล้ว

ด่ากันในเฟซบุ๊ก

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ วันที่ 18 ต.ค. เมียผู้ตาย คือ นางสาวอาย ไปเขียนโพสต์ทำนองประจาน น.ส.น้ำ ซึ่งเป็นแฟนของลูกน้อง นายบอน ใบชา ซึ่งเป็นหัวหน้าแก๊งใบชา ซึ่ง น.ส.น้ำ เพิ่งไปทำศัลยกรรมนมมา ว่า สวยเพราะไปทำศัลยกรรมตั้งแต่นมยันหน้า สร้างความโกรธแค้นให้กับ น.ส.น้ำ จึงเขียนโพสต์ตอบโต้กันไปมากับ น.ส.อาย ในเฟซบุ๊ก และ น.ส.น้ำ บอกให้ น.ส.อาย ลบโพสต์ พร้อมขอโทษตนด้วย

เพราะมาเขียนด่าและประจานให้อับอายไปทั่วโซเชียล แต่ น.ส.อาย ไม่ยอมขอโทษ เพราะคิดว่าตัวเองอายุมากกว่า ทำให้ น.ส.น้ำ โกรธจึงให้แฟนหนุ่มชื่อ นายนิว ซึ่งเป็นคนที่อยู่ในแก๊งใบชา ไปขอร้อง นายบอน ใบชา หัวหน้าแก๊งใบชาให้ไปเคลียร์ให้ น.ส.อาย ขอโทษ น.ส.น้ำ ให้ได้ เพราะรู้ว่า นายบอน ใบชา รู้จักกับ นายออย ผู้ตาย สามีของ น.ส.อาย

จนกระทั่งเช้ามืด นายออย กับ น.ส.อาย แฟนสาวไปซื้อของเพื่อนำมาขายที่ร้าน พอมาถึงที่บ้าน นายออย ก็นั่งกินสุราอยู่ในร้าน เห็น นายบอน ใบชา ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ็ซ สีขาว มากับ น.ส.น้ำ และ นายนิว เข้ามาที่หน้าร้าน นายออย จึงเรียกมานั่งดื่มสุราด้วยกัน ระหว่างนั้น นายบอน ใบชา ก็ให้ น.ส.น้ำ ลงจากรถมาเคลียร์กับ น.ส.อาย ที่หน้าร้าน ฝ่าย น.ส.น้ำ บอกให้ น.ส.อาย ขอโทษ แต่ น.ส.อาย ไม่ยอมขอโทษ เพราะถือว่าเป็นรุ่นพี่อาวุโสอายุมากกว่า

จนเกิดโต้เถียงทะเลาะกัน และ น.ส.อาย ได้ตบหน้า น.ส.น้ำ แฟน น.ส.อาย เห็นก็ลุกขึ้นทำทีเหมือนจะห้ามปรามให้เลิกทะเลาะกัน แต่ นายบอน ใบชา เห็น นายออย พกปืนที่เอวด้วย นายบอน ใบชา จึงชักปืนกระหน่ำยิงจากโต๊ะที่นั่งดื่มสุรา นายออยวิ่งหนีออกมาประมาณ 20 เมตร ถูก นายบอน ใบชา วิ่งตามมายิงซ้ำจนแน่นิ่งไปแล้ว จากนั้น นายบอน ใบชา ก็ล้วงเอาปืนพกออกจากเอว แล้วเดินออกมาพร้อมกับ นายนิว และ น.ส.น้ำ พากันเดินไปขึ้นรถยนต์เก๋ง ขับออกจากที่เกิดเหตุ หลบหนีไป

ด่ากันในเฟซบุ๊ก

ดูต้นฉบับ