ธอส. ออก “สลากฯ เกล็ดดาว” ออมพร้อมลุ้นชูรางวัล เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัวตรง และเลขโต๊ด เริ่มขายพรุ่งนี้

1604
views
สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

ธอส. เปิดมิติใหม่ในการออมพร้อมลุ้นรางวัลด้วย “สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว” หน่วยละ 5,000 บาท จำนวนรวม 3 ล้านหน่วย วงเงิน 15,000 ล้านบาท อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.4% ต่อปี ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง ลุ้นรางวัลที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท/หมวด ชี้โอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 0.0045% พิเศษ!! รางวัลเลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว และได้ลุ้นครั้งแรกกับรางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัวที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน เริ่มจำหน่าย 20 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เพื่อเป็นการสร้างมิติใหม่ในการออมให้แก่ลูกค้าประชาชนที่ต้องการออมในผลิตภัณฑ์ที่เมื่อฝากเงินครบกำหนดจะได้รับทั้งผลตอบแทนที่ดี เงินต้นที่ฝากไว้ยังอยู่ครบ และยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลพิเศษทุกเดือน รวมถึงได้ร่วมเป็น ส่วนหนึ่งในการสร้างโอกาสทำให้คนไทยได้มีบ้าน ที่ประชุมคณะกรรมการธนาคารในวันนี้(19 ตุลาคม 2563) จึงได้มีมติเห็นชอบให้ธนาคารจัดทำ ผลิตภัณฑ์สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว หน่วยละ 5,000 บาท

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป จำนวนรวม 3 ล้านหน่วย หรือกรอบวงเงิน 15,000 ล้านบาท แบ่งออกเป็น 3 หมวด ๆ ละ 1 ล้านหน่วย อายุสลาก 2 ปี ผลตอบแทนหน้าสลาก 0.4% ต่อปี ออกรางวัลทุกเดือน รวม 24 ครั้ง แบ่งเป็น รางวัลที่ 1 มูลค่ารางวัลสูงถึง 1,000,000 บาท/หมวด รางวัลที่ 2 มูลค่า รางวัลละ 50,000 บาท จำนวน 4 รางวัล/หมวด รางวัลที่ 3 มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด รางวัลที่ 4 มูลค่ารางวัลละ 500 บาท จำนวน 20 รางวัล/หมวด คิดเป็นโอกาสในการถูกรางวัลสูงถึง 0.0045%

พิเศษ!! สำหรับสลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว คือ เพิ่มรางวัลเลขท้าย และรางวัลใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีในสลากออมทรัพย์ที่ไหนมาก่อน คือรางวัลเลขสลับเลขท้าย ซึ่งจะทำให้โอกาสในการถูกรางวัลของผู้ออมเงินมีมากยิ่งขึ้น ประกอบด้วย รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 100 บาท รางวัลเลขสลับเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 50 บาท รางวัลเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 50 บาท และรางวัลเลขสลับเลขท้าย 2 ตัว รางวัลละ 20 บาท

“สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาวจะเริ่มออกรางวัลครั้งแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน 2563 หากถูกรางวัล ที่ 1 มูลค่า 1 ล้านบาท จะถือเป็นการได้รับผลตอบแทนสูงถึง 200 เท่าของจำนวนเงินฝาก กรณีฝากครบ 2 ปี รับเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยหน่วยละ 5,040 บาท หากซื้อจำนวน 100 หน่วย จะทำให้ผู้ซื้อมีโอกาส ถูกรางวัลเลขท้ายทุกเดือน และแม้จะเคยถูกรางวัลแล้วก็ยังมีโอกาสถูกซ้ำได้อีกทุกเดือน

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

ซึ่งดอกเบี้ยและเงินรางวัล ที่ได้รับจากสลากออมทรัพย์ ธอส. ยังได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาอีกด้วย ซึ่ง ธอส. จะนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายสลากชุดเกล็ดดาว ธอส.ไปจัดทำเป็นผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน Two Gen อัตราดอกเบี้ยต่ำ และผ่อนรายเดือนน้อย ซึ่งจะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ต่อไป” นายฉัตรชัยกล่าว

สำหรับการซื้อสลากออมทรัพย์ทำได้ 2 ช่องทาง คือ Application : GHB ALL หรือที่ทำการสาขา โดยมีขั้นตอนดังนี้ กรณีซื้อสลากผ่าน Application GHB ALL : ผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากและยังไม่ได้สมัคร GHB ALL ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์และบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอน และลงทะเบียนสมัครใช้ GHB ALL ที่สาขาของธนาคารก่อน

หลังจากนั้นสามารถโอนเงินจากบัญชีใดก็ได้เข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ผูกกับ GHB ALL เพื่อทำการซื้อสลากใน GHB ALL ผ่านเมนูสลากออมทรัพย์ ธอส. โดยสามารถซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการได้ด้วยตนเอง และเมื่อซื้อสลากสำเร็จแล้ว สามารถเรียกดูใบสลากและรายละเอียดสลากที่ซื้อได้โดยไม่ต้องเดินทางไปสาขา

กรณีซื้อสลาก ณ ที่ทำการสาขา : สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยซื้อสลากออมทรัพย์ ธอส. ต้องทำการเปิดบัญชีสลากออมทรัพย์ และเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์สำหรับเป็นบัญชีคู่โอนพร้อมทำการซื้อสลากตามจำนวนที่ต้องการ โดยสามารถรับใบสลากได้ทันทีที่สาขา (หากมีบัญชีสลากและบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อยู่แล้วไม่ต้องเปิดบัญชีใหม่) ทั้งนี้ ธนาคาร ได้มอบหมายให้สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นผู้ดำเนินการออกรางวัลสลากออมทรัพย์ชุดเกล็ดดาว ด้วยขั้นตอนและกระบวนการตามมาตรฐานสากล ISO 9001:2015 เช่นเดียวกับสลากออมทรัพย์ชุดอื่น ๆ ของธนาคาร

สลากออมทรัพย์ ธอส. ชุดเกล็ดดาว

ดูต้นฉบับ