ลำปาง | เร่งล่าตัวหญิงอายุ 50 ปี บุกยิงสามีเก่าบาดเจ็บ แฟนใหม่เสียชีวิตคาบ้านพัก

1536
views

ลำปาง | ตำรวจเร่งล่าตัวหญิงอายุ 50 ปี บุกยิงสามีเก่าบาดเจ็บ แฟนใหม่เสียชีวิตคาบ้านพัก ในจังหวัดลำปาง ล่าสุดศาลจังหวัดลำปางอนุมัติ ออกหมายจับแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (12 ต.ค.) ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในตึกแถวแห่งหนึ่ง ย่านตำบลเวียงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง พบศพหญิง อายุ 42 ปี ถูกยิงที่ลำตัว 3 นัด เสียชีวิตบริเวณประตูหน้าที่พัก ใกล้กันพบนายสุชาติ ราหิรัญ อายุ 52 ปี ถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามพยาน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุมีผู้หญิงคนหนึ่ง ขับรถกระบะมาหานายสุชาติ กับหญิง อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นแฟนใหม่ หญิงทั้งสองคนเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นหญิงที่ขับรถกระบะได้ชักปืนออกมายิงอีกฝ่ายทันที เมื่อนายสุชาติวิ่งออกมาดูเหตุการณ์ ก็ถูกยิงที่ขาขวา 1 นัด จากนั้นหญิงที่ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

จากการสืบสวนตำรวจพบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นางสาวนีรนุช อกกว้าง อายุ 50 ปี ภรรยาเก่าของนายสุชาติ หลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะกลับบ้านที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร แล้วยอมรับกับลูกสาวว่าไปฆ่าคนมา พร้อมบอกให้ลูกไปโรงเรียนและดูแลตัวเอง ก่อนจะขับรถเก๋งอีกคันออกจากบ้านมุ่งหน้าไปทางอำเภองาว

ล่าเมียเก่าปืนโหด

นางสาวนีรนุช เลิกรากับนายสุชาติ มาประมาณ 3 ปี และตกลงให้นายสุชาติส่งเงินเลี้ยงดูลูก แต่ 1 ปีที่ผ่านมา นายสุชาติ ไม่ยอมส่งเงินให้ลูก จึงมีปัญหาทะเลาะกันเรื่อยมา

ตำรวจระบุว่า นางสาวนีรนุช ตั้งใจจะฆ่าทั้งสองแต่กระสุนขัดลำกล้องก่อน นายสุชาติจึงรอดชีวิตมาได้ ซึ่งล่าสุด ศาลจังหวัดลำปางออกหมายจับ นางสาวนีรนุช ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่า โดยจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าเมียเก่าปืนโหด

ดูต้นฉบับ