เมืองคอน | ผัววัยดึก โมโหหึงเมียสาวคราวหลาน อยู่มา 20 ปีไม่มีความหมายหาว่ามีชู้ ก่อนลั่นไกดับขณะนั่งล้างจาน

2826
views

วันที่ 7 ต.ค.63 อยู่มา 20 ปีไม่มีความหมาย – ผัวแก่หึงโหดยิงเมียสาวเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 40/1 หมู่ 5 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ก่อนจะขับรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผก-3116 นครศรีธรรมราช หลบหนีไปทางถนนสายนบพิตำ-ท่าศาลา เจ้าหน้าที่สกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

ชื่อ “นายชัยมงคล รอดพลอย” หรือ “ตุ้ม” อายุ 65 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ ส่วนผู้ตายชื่อ “นางศิริกาญจน์ (ปาล์ม) รอดพลอย” หรือ “จิตวีรภัทร” หรือ “ชูประสูตร” อายุ 40 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ

ทราบว่า…ทั้งคู่แต่งงานจดทะเบียนกันมากว่า 20 ปี มาเปิดแผงรับซื้อผลไม้ใน อ.พรหมคีรี และ อ.นบพิตำ ชื่อแผง ”น้องปาล์ม” จนร่ำรวย มีฐานะดี เป็นที่รู้จักของชาวบ้าน ระยะหลังเศรษฐกิจไม่ดี ค้าขายไม่ดี ทำให้เกิดเป็นหนี้เป็นสินหลายล้านบาท ทั้งคู่เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อย จากสาเหตุเรื่องหนี้สิน และความหึงหวง โดย “นายชัยมงคล” ระแวงผู้ตายมีชู้

ล่าสุด… ผู้ตายขอหย่า ทำให้ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีการขู่ฆ่า ก่อนที่ “นายชัยมงคล” จะขับรถออกจากบ้านไปนานนับเดือน กระทั่งกลับมาก่อเหตุใช้ปืนลูกซองจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด ขณะนั่งล้างจานอยู่หลังบ้าน แล้วหลบหนีไป ส่วนผู้ตายญาติรีบนำส่ง รพ.พรหมคีรี แต่เสียชีวิตแล้ว