‘เสี่ยเต้ย’ อดีตสามีเจ๊อ๋อ เผยชีวิตใหม่สุดอู้ฟู่ หลังได้เงินจ้างหย่า 50ล้าน โมหน้าหล่อพร้อมเผยค่าทำหน้า

3259
views

“เสี่ยเต้ย” ไลฟ์สดเล่าชีวิตสุดอู้ฟู่ หลังหย่าขาด “เจ๊อ๋อ” อดีตภรรยาผู้ถูกหวย 90 ล้าน! เผยเข้าทำหน้าสุดหล่อ เดินซื้อเพชร ทองเป็นว่าเล่น แถมใจป้ำให้คนยืมเงินครึ่งล้านยังไม่กล้าทวง!

เจ๊อ๋อ" นางวรรณลี ปัญญาใส

ยังคงเป็นที่พูดถึงในสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “เจ๊อ๋อ” หรือ นางวรรณลี ปัญญาใส สาวดวงมหาเฮงที่เคยถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1 เป็นจำนวนเงิน 90 ล้าน แต่ภายหลังเธอได้จ้างสามีให้หย่าขาด พร้อมให้เงินสด 30 ล้าน เพชร ทอง รวมทรัพย์สินที่ให้ไปประมาณ 50 ล้าน จนเป็นที่พูดถึงไปทั่วทั้งโซเชียลมีเดียนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค. “เต้ย” อดีตสามีของ “เจ๊อ๋อ” ได้ไลฟ์สดตอนหนึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัวขณะพูดคุยกับเพื่อนๆและแฟนคลับถึงความหล่อที่เพิ่มมากขึ้น ว่า 350,000 ทั้งฉีดวิตามิน ทำให้หน้าเนียน แต่โครงหน้าเดิม ทำให้หน้าเด็กลง ใช้สเต็มเซลล์ มีคนมาติดต่อออกรายการ หลายรายการ อีก 4 เดือน ต้องทำให้ดูดีหน่อย ตอนนี้ขาวมาก เพราะกินอาหารเสริมด้วย หมดเยอะ กว่าจะหล่อขนาดนี้ เมื่อก่อนเหมือนกิ้งกือ ไส้เดือน น่าขยะแขยง เมื่อก่อนเหมือนคนอมทุกข์ ตอนนี้สบายใจ ไม่มีใครมากดขี่ข่มเหง

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เผยถึงไลฟ์สไตล์หลังจากจบชีวิตรักแล้วได้ส่วนแบ่งจากอดีตภรรยา ซึ่งเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ที่ผ่านมา ในไลฟ์บางช่วงของเต้ย ยังเดินทางไปซื้อแหวนเพชรที่ร้านดัง และสร้อยข้อมือทองคำมาใส่ นอกจากนี้ ยังโพสต์ซื้อทองแท่งจำนวนมากและสร้อยเพชรด้วย โดยบอกด้วยว่า “เหนื่อยใจจริงๆ มาทีไรก็อดไม่ได้ทุกที” อีกทั้งเขายังไม่ค่อยกล้ารับโทรศัพท์ เนื่องจากมีคนโทรมายืมเงินเป็นจำนวนมาก บางครั้งให้ยืมไปหลายแสนไปจนถึงครึ่งล้าน และตัวเขาเองก็ไม่กล้าไปทวงเงินคืนมาอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @สมภาร สุรัญกุล

อ่านต้นฉบับ