ไปไม่รอด..! รวบแล้ว 1 นักโทษ นักโทษแหกคุกกระบี่ หลบเข้ามาซ่อนตัวในขนำบ่อกุ้ง จ.ตรัง ล่าตัวอีก 1

1178
views

จู่โจมจับ นักโทษแหกคุกกระบี่ หลบเข้ามาซ่อนตัวในขนำบ่อกุ้ง จ.ตรัง เร่งล่าตัวอีก 1 นักโทษที่ยังหลบหนี

จากกรณีนักโทษชายคดี #ยาเสพติด จำนวน 2 คน หลบหนีจากเรือนจำ จ.กระบี่ คืนวันที่ 30 ก.ย.ที่ผ่านมา ประกอบด้วย นักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี ชาว ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง และ นักโทษชายมลฑล ขันสมาน อายุ 47 ปี ชาว อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ซึ่งหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ จัดชุดติดตามไล่ล่าไปตามภูมิลำเนา บ้านญาติ พี่น้อง รวมทั้งเพื่อนฝูง ที่คิดว่านักโทษทั้ง 2 คน จะหลบหนีไปขอความช่วยเหลือ พร้อมตั้งค่าหัวรางวัลนำจับรายละ 50,000 บาท

ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2563 กำลังเจ้าหน้าที่หลายสิบนายร่วมกันปิดล้อมจับกุมตัวนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี ได้แล้ว ขณะนี้หลบหนีเข้ามาในพื้นที่บ้านเกิด จ.ตรัง หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดวางกำลังดักซุ่มในทุกจุดที่คาดว่าจะหลบหนีเข้ามาหลบซ่อนตัว ทั้งบ้านพ่อแม่ ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และแฟนสาว จนกระทั่งสืบทราบว่า นักโทษชายอานนท์ หลบหนีไปอยู่บ้านแฟนสาวที่ ต.วังมะปราง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง แต่ไหวตัวทันหลบหนีออกจากบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่จะไปถึง

อย่างไรก็ตาม ท้ายสุดสามารถแกะรอยบุกไปจับกุมตัว นักโทษชายอานนท์ ได้ในที่สุด ภายในขนำแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.สิเกา จ.ตรัง พร้อมกับเพื่อนชาย 1 คน คือ นายเอ็ม ซึ่งเป็นผู้ต้องหาหลบหนีตามหมายจับคดียาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนเพื่อขยายผล และควบคุมตัวไปแถลงข่าวถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้น ร่วมกับตัวแทนจากกรมราชทัณฑ์ ในวันพรุ่งนี้ (10 ต.ค.)

#ข่าวช่อง3