น่าเห็นใจ ! พ่อเลี้ยงเดี่ยวขับแท็กซี่ ต้องจำใจกะเตงลูกพิการลูกมาด้วย เล่าสตอรี่ให้ผู้โดยสารฟังแทบซึม

764
views

สาวโพสต์ โบกแท็กซี่ พอขึ้นรถเอะใจเหมือนเห็นผู้หญิงในรถ คนขับรีบขอโทษที่ต้องเอาลูกมาด้วย ลั่นอยู่กันแค่สองคน มิหนำซ้ำลูกพิการ ต้องรีบหาค่ารักษาให้ลูก เรียกใช้บริการผมเยอะๆนะครับ

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างมาก เมื่อสาวรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวของพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่นำลูกพิการมาขับแท็กซี่ด้วย โดยได้มีการระบุข้อความว่า ” วันนี้นั่งรถแท็กซี่มาทำงาน เพราะฝนตก ยืนโบกแท็กซี่หน้าปากซอยสายไหม 78 เห็นเด็กผู้หญิงนั่งอยู่ในรถ เราก็มีเอะใจ ว่าทำไมมีเด็ก แต่คิดว่าสงสัยอาจจะไม่มีคนดูแลน้อง ก็เลยต้องเอามาด้วย พอขึ้นรถไป พี่คนขับบอกว่า “ขอโทษด้วยนะครับ ที่ผมต้องเอาลูกมาด้วย”

ระบุต่อว่า ลูกสาวผมเป็นเด็กพิการครับ เรามีกันอยู่แค่ 2 คนครับ ไปไหนมาไหนเราไปด้วยกันครับพี่เขาเล่าให้ฟังว่า ลูกสาวพี่เขาตกบันได แล้วต้องผ่าตัดสมอง ตอนนี้ผมต้องหาเงินไว้ใช้จ่ายค่ารักษาลูกครับ ตอนนี้น้องเดินไม่ได้ครับ ผมอยู่กับลูกสาวสองคน เช่าห้องอยู่ครับ ส่วนแม่เขาพี่เขาขอไม่พูดถึงค่ะ แต่เราพอจะเดาออกว่าพี่เขาน่าจะเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวค่ะ พี่เขาบอกว่าลองจับหัวลูกผมได้นะครับ (เราก็ไม่กล้านะ) แต่พี่เขาบอกว่า ลองจับดูเลยครับ เราเลยจับดู น้องไม่มีกระโหลกฝั่งซ้ายจริงๆ น้องอายุแค่ 6 ขวบค่ะพี่เขาบอกว่า วันไหนลูกค้าเยอะหรือลูกค้าให้ทริปมาผมจะดีใจมากครับเพราะผมจะมีเงินรักษาลูก ถ้าเราจำไม่ผิดพ่อของน้องบอกว่าน้องมีบัตรทองอยู่จังหวัดสระบุรี แต่ค่าใช้จ่ายบางอย่างพี่เขาต้องจ่ายเอง เรารีบมาทำงาน เลยได้คุยกับพี่เขาแค่นี้ค่ะ

ล่าสุดทางเฟซบุ๊กสาวดังกล่าวได้ลบโพสต์ออกไป เนื่องจากกลัวเกิดดราม่า พร้อมออกมาชี้แจงต่อว่า ” จากที่โพสต์ไปเมื่อสักครู่นี้ ไม่คิดว่าจะมีคนแชร์เยอะ คุณเบียร์ขอไม่รับเงินแล้วนะคะ คุณเบียร์อยากให้เรียกใช้บริการแทนค่ะ สามารถโทรติดต่อได้ที่ 080-7837422 ไอดีไลน์ 0923839596 คุณ ปองพล เทียมนิคม ขออนุญาตลบเลขแท็กซี่นะคะ โทรหาพี่เขาได้เลยค่ะ การแชร์ลงเฟส ส่วนหนึ่ง เราก็กลัวมีดราม่าค่ะ พี่เขาก็กลัวค่ะ ขอเป็นเรียกใช้บริการแทน ไม่ขอรับเงินค่ะ ถ้าใครอยากช่วยจริงๆโทรติดต่อพี่เขานะคะขอบคุณสำหรับท่านที่โอนเงินให้พี่เขาค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ “

ดูต้นฉบับ