‘สาว’ วัย 37 ปี เครียด! หลังถูกจับพร้อมอาวุธปืน ปีนห้องขังสูง 3 เมตร

1451
views

ยิ่งกว่าสไปเดอร์แมน ผู้ต้องหาที่ สน.สุทธิสาร เครียดจัด! ปีนห้องขัง สน.สุทธิสาร หลังถูกจับคดีครอบครองปืน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 8 ตุลาคม 2563 รายงานข่าว เกิดเหตุ ผู้ต้องหาหญิง ในคดีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ปีนขึ้นไปอยู่บนเพดานห้องขังความสูงกว่า 3 เมตร โดยใช้เท้าเหยียบคานเหล็กห้องขังเป็นที่หวาดเสียว เหตุเกิดที่ สน.สุทธิสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี่ยกล่อมนาน 30 นาทีไม่เป็นผล ต้องนำเบาะลมมาวางไว้กับพื้นห้องขังเพื่อป้องกันการพลัดตก แล้วปีนขึ้นไปประคองตัวหญิงคนดังกล่าวลงมาด้านล่าง

ผู้สื่อข่าวรายงาน หญิงสาวที่ก่อเหตุรายนี้ อายุ 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.สุทธิสาร จับกุมได้พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกแบบลูกโม่ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 6 นัด เมื่อเวลา 04.00 น. วันนี้ (8 ต.ค.) หลังจากเจ้าหน้าที่พบรถยนต์ต้องสงสัย จอดอยู่บริเวณด้านหน้า สน.สุทธิสาร ถนนรัชดาภิเษก ขาออก จึงขอตรวจสอบ และตรวจค้นภายในรถพบอาวุธปืนของกลางซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของเบาะนั่งผู้ขับขี่

ทั้งนี้ ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวหญิงคนดังกล่าว โดยแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองดดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืนติดต่อไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต แล้วนำตัวเข้าห้องขัง

ปรากฎว่า ผู้ต้องหาได้ปีนลูกกรงห้องขังขึ้นไปด้านบนสุดของเพดาน ซึ่งมีความสูงจากพื้นกว่า 3 เมตร จากนั้นเจ้าหน้าที่พยายามเกลี่ยกล่อมให้ลงมาด้านล่างแต่ผู้ต้องหาหญิงไม่ยอมลงมา

กระทั่งต้องนำเบาะยางมาปูไว้ที่พื้นห้องขังเพื่อป้องกันการพลัดตกลงมาได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปีนขึ้นไปประคองตัวผู้หญิงลงมาด้านล่างเพื่อสงบสติอารมณ์ อย่างไรก็ตามเชื่อว่า น่าจะเกิดจากความเครียด

ดูต้นฉบับ