ตร.เมืองคอน ยังคลำปมสังหาร ตร.ปทส.ดับคาหน้าบ้าน ญาติเผยผู้ตายเป็นคนดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น

2030
views

ยิงดับตำรวจ ปทส. ปมสังหารยังมืด ญาติเผยผู้ตายเป็นคนดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น

นครศรีธรรมราช – ตำรวจเมืองคอนยังคลำเป้าไม่เจอ หลังดาบสุเชษฐ์ ผบ.หมู่ กก.5 บก.ปทส. ถูกคนร้ายใช้ลูกซองยิงเสียชีวิตในบ้านพัก ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งความขัดแย้งในเรื่องงาน ชู้สาว หรือธุรกิจมืดที่ผู้ตายอาจเข้าไปข้องเกี่ยว

กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง ด.ต.สุเชษฐ์ นาคนาศักดิ์ อายุ 44 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.5 บก.ปทส. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม) หรือตำรวจป่าไม้ ประจำการอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช และเป็นหลานชายของ นายชินกร นาคนาศักดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่างิ้ว เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 34/1 ซอยหนองจิก ถนนห้วยหูแร้ง หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ตุลาคม 2563 พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช สั่งการให้ พ.ต.อ.รังสรรค์ สุขเกื้อ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช เข้าร่วมคลี่คลายคดีนี้ร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ในขณะที่ พ.ต.ท.จรินทร์ ขาวเอี่ยม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พ.ต.ต.ณัฐภัทร พุทธังกุโร สว.สส.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังลงพื้นที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ เพื่อรวมรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งสอบปากคำญาติ หาเบาะแสข้อมูลในพื้นที่เพิ่มเติม

นายประเสริฐ ทองมนต์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34/5 หมู่ 7 ต.ท่างิ้ว อ.เมืองนครศรีธรรมราช ญาติลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย และมีศักดิ์เป็นพี่ชาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ในเรื่องความขัดแย้งหรือมีปัญหากับใคร ทางครอบครัวและญาติไม่ทราบในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามพร้อมให้ความร่วมมือกับทางตำรวจในการสืบสวนสอบสวน

ขณะที่ญาติอีกคนเป็นผู้หญิง และเป็นญาติผู้ใหญ่ของผู้ตาย กล่าวว่า ดาบสุเชษฐ์ เป็นที่รักใคร่ของญาติพี่น้องและคนในพื้นที่ แต่เรื่องที่เกิดขึ้น ตนและญาติไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง เพราะปกติผู้ตายจะไม่เล่าปัญหาให้ใครฟัง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในชั้นนี้พนักงานสอบสวนยังเร่งคลี่คลายคดียังไม่มีการตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งในเรื่องงาน เรื่องชู้สาว ความขัดแย้งในวงการธุรกิจมืดที่ผู้ตายอาจไปเกี่ยวข้องพัวพัน และความขัดแย้งส่วนตัวอื่นๆ.

ดูต้นฉบับ