หนุ่มวิน จยย.เมืองคอน ทะเลาะแย่งลูกค้ากับเพื่อนร่วมวินสถานีขนส่ง ใช้มีดแทงทะลุปอดเจ็บสาหัส

2214
views
ทะเลาะแย่งลูกค้า

นครศรีธรรมราช – หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ทะเลาะกันเรื่องแย่งลูกค้า ก่อนเหตุจนบานปลาย แทงกันบาดเจ็บสาหัส 1 คน

เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 ต.ค. 2563 ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท แทงกันจนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดบริเวณวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครศรีธรรมราช

ตรวจสอบทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายศราวุธ แก้วงาม อายุ 36 ปี ตำรวจจึงนำกำลังเข้ารวบตัว พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ และมีดพับ 1 เล่ม ได้บริเวณริมถนนด้านหน้าสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครศรีธรรมราช (บขส.) พื้นที่ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช

ขณะที่ผู้บาดเจ็บ คือ นายสุรินทร์ ดาราโชติ อายุ 42 ปี ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่สะบักหลังด้านขวา 1 แผล และกลางหลัง 1 แผล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถมินิบัสจากต่างอำเภอมาส่งผู้โดยสาร ทั้งคู่ต่างเดินเข้าไปเรียกลูกค้าจนเกิดทะเลาะกัน โดยนายสุรินทร์ไม่พอใจเข้าล็อกคอนายศราวุธ แต่มีเพื่อนร่วมวินและผู้เห็นเหตุการณ์เข้าห้ามปราม และจับทั้งคู่แยกออกจากกัน

แต่เหตุการณ์บานปลาย เมื่อนายศราวุธได้เตะรองเท้าไปโดนหน้านายสุรินทร์ ทำให้นายสุรินทร์กระโดดเตะเข้าที่หน้าของนายศราวุธ และช่วงที่เขาจะเตะซ้ำ นายสราวุธได้ชักมีดพับออกมา และแทงเข้าที่สะบักหลังขวา 1 แผล และกลางหลังอีก 1 แผล จนนายสุรินทร์ล้มลง จากนั้นผู้ที่เห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่ นายศราวุธอ้างว่า ไม่ได้ตั้งใจแทง เพียงป้องกันตัวเท่านั้น

ตำรวจได้คุมตัวนายศราวุธ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีต่อไป ขณะที่อาการของนายสุรินทร์ยังสาหัส เนื่องจากมีดแทงทะลุปอด แพทย์ต้องนำตัวเข้าห้องผ่าตัดเพื่อช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน

ต้นฉบับ – ประเด็นเด็ด 7 สี