วิถีหนุ่มสู้ชีวิต เปลี่ยนรถจักรยานยนต์เป็นร้านขายกาแฟ ลงทุนน้อยไม่ใช่ปัญหา ถ้ารู้จักทำมาหากิน

802
views
ขายกาแฟ

วันที่ 5 ต.ค. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tommy Tan ได้โพสต์ภาพของหนุ่มสู้ชีวิต เปลี่ยนรถจักรยานยนต์เป็นร้านขายกาแฟ ที่บริเวณถนนประชาอุทิศ เส้นหลังซุปเปอร์ชิปใหญ่ ซอยหลังโรงไฟฟ้า หน้าหมู่บ้านเดอะเฟิร์ส

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า ทุนน้อยไม่ใช่อุปสรรคของคำว่า “รู้จักทำมาหากิน” พิกัดถนนประชาอุทิศ เส้นหลังซุปเปอร์ชิปใหญ่หน้าหมู่บ้านเดอะเฟริสท์!!!

 ขายกาแฟ

ซึ่งในภาพหนุ่มสู้ชีวิตรายนี้ ได้นำรถจักรยานยนต์มาทำเป็นร้านกาแฟเล็กๆ โดยบนเบาะรถจะใช้วางพวกอุปกรณ์ทำกาแฟ หม้อต้มกาแฟต่างๆ มีร่ม 1 คัน กางกันแดด และมีป้ายเมนูติดไว้ที่ข้างรถ ประกอบไปด้วยเมนูคาปูชิโน่ ลาเต้ อเมริกาโน่ และ เอสเปรสโซ่ และหลังรถ มีป้ายติดเขียนว่า กาแฟสดหม้อต้ม เริ่มต้น 25-40

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตอยากจะไปอุดหนุน และแสดงความคิดเห็นชื่นชมพร้อมให้กำลังใจมากมาย โดยมีคอมเมนต์เช่น สู้ๆ ตามวิถี , เดี๋ยวแวะอุดหนุนครับ , ขอเป็นกำลังใจให้สู้ๆนะคะ , มีวิ่งข้ามถนนมาให้ชิม แล้วเอากลับไปปรุงรสให้ถูกใจ ขอให้กิจการรุ่งเรืองนะคะ น้อง , นกน้อยสร้างรังแบบพอตัว อยู่อย่างพอเพียง ถึงไม่มีเสบียง เท่านี้ก็เพียงพอ ขอชื่นชมครับ , ชอบๆว่างจะไปชิม , ขายดิบขายดีเฮงๆรวยๆ , สู้ๆครับ

ขอบคุณเรื่องราวจาก Tommy Tan ขอบคุณภาพจาก Boonpipop Chaumuan

ดูต้นฉบับ