กระบะหนุ่มสาวทุ่งใหญ่ รีบไปทำงาน ยางฉีกเสียหนักชนเสาไฟฟ้า บาดเจ็บทั้งคู่

1667
views

จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มขับกระบะมากับแฟนสาวรีบจะไปทำงาน ยางล้อหน้าขวาเกิดฉีกขาด รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่างริมถนน บนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้น ที่ อ.ทุ่งใหญ่ จนหักโค่น รถตกร่องกลางยับทั้งคัน ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 5 ต.ค. ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางหักโค่นตกร่องกลางถนน มีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้กับป้อมสายตรวจควนลำภู หมู่ 7 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย จนท.กู้ภัยมูลนิธิศรัทธาสามัคคีการกุศล จุดหน้า รพ. และพิพัฒน์พงษ์ รถยก

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์ แบบโฟร์วีล สีน้ำเงิน ทะเบียน บร 3736 สุราษฎร์ธานี ตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังยับทั้งคัน กระจกหน้ารถแตกร้าวทั้งบาน ชิ้นส่วนอะไหล่ตกกระจายเกลื่อน ในที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าส่องสว่างทางมีร่องรอยถูกชนจนหักโค่นหล่นลงมาทั้งต้น โคมไฟแตกกระจาย ทำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย ตรวจสอบพบว่ายางล้อหน้าด้านขวาขฉีกขาดถึง 2 จุด ส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่

ทราบชื่อ นายจีรวัฒน์ กรดนวล อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกาย แน่นหน้าอก บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน น.ส.จุฑามาศ ไกรสยุมพร อายุ 22 ปี ชาวบ้าน ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช แฟนสาวที่นั่งมาด้วยกันมีอาการบาดเจ็บที่ต้นคอ และแน่นหน้าอก ทั้งคู่ยังอยู่ในชุดนอน แพทย์นำเข้าห้องเอกซเรย์ตรวจร่างกายแล้วให้นอนพักเพื่อรอดูอาการ

นายจีรวัฒน์ คนขับ กล่าวว่า ขับรถออกจากบ้านแฟนสาวที่ อ.ชะอวด ตอนตีสี่ จากนั้นก็ขับทำความเร็วเพื่อจะมาเข้าทำงานโรงงานกะเช้าทั้งสองคนในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี มาถึงที่เกิดเหตุรถเริ่มมีอาการส่ายเล็กน้อย จากนั้นก็เกิดเสียงดังคล้ายยางรถระเบิด ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมทาง จนตกร่องกลางถนนและไถลไปเป็นระยะทาง 50 เมตร รถได้รับความเสียหาย ทำให้คนขับและแฟนสาวได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัยทั้งคู่ ไม่เช่นนั้นอาจจะได้รับบาดเจ็บมากกว่านี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพในที่เกิดเหตุ เพื่อจะได้ให้ประกันเข้ามาพูดคุยชดใช้ค่าเสียหายที่ทำให้เสาไฟฟ้าส่องสว่างหักโค่นให้แก่ทางราชการต่อไป.

อ่านต้นฉบับ