จุดจบสายเมา สุดท้ายได้หมาไปครอง

1139
views

บุพเพสันนิวาส หนุ่มเมาหนักอุ้มสุนัขร้านหมูกระทะกลับบ้านด้วย แถมนอนกอดจนสร่างเมา ต้องอุ้มสุนัขเข้ารถอย่างทุลักทุเล เพราะสุนัขก็วิ่งหนีออกนอกรถ ก่อนที่ชายคนนี้ จะอุ้มสำเร็จ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในเฟซบุ๊กชื่อ “Yutthaphum Kaewekhem” โดยเป็นภาพที่เจ้าของเฟซบุ๊กกำลังพยายาม อุ้มสุนัขสีน้ำตาลดำ และสีขาว หน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่งที่ไปนั่งรับประทานกับเพื่อน ขึ้นรถตัวเองกลับบ้าน ซึ่งสุนัขก็ดิ้นวิ่งออกจากรถ แต่สุดท้ายอุ้มสุนัขตัวสีน้ำตาลดำ กลับได้ตัวเดียว ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ระบุข้อความทำนองว่า เพื่อนไม่ยอมห้ามปราม แต่กลับถ่ายคลิปเอาไว้

กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น เมื่อเจ้าตัวได้สติ และตื่น เพื่อนก็เรียกให้ดูสุนัข ซึ่งเจ้าตัวก็สงสัยว่า ใครเอาสุนัขมาไว้ในห้องนอนด้วย ก่อนที่เพื่อนจะยืนยันว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าว อุ้มสุนัขกลับบ้าน และเอากลับมานอนด้วย

หลังได้สติ ชายหนุ่มก็นำสุนัขไปคืนร้านหมูกระทะ กระทั่งวานนี้เจ้าตัว ตัดสินใจไปสู่ขอสุนัขตัวนี้กลับมาเลี้ยงที่บ้าน โดยได้โพสต์ไปเลือกซื้อปลอกคอลายดอกไม้ พร้อมขนม และอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้เลี้ยงสุนัข

และช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก็มีการโพสต์คลิปว่า ได้รับสุนัขตัวนี้ไปเลี้ยงที่บ้านแล้ว และให้สุนัขได้สำรวจรอบๆ บ้าน ทำให้ผู้ที่เข้าไปชมเฟซบุ๊ก และคลิปภาพดังกล่าว ต่างชื่นชมที่รับสุนัขจรจัดไปเลี้ยง และได้ยืนยันว่าสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขจรจัด ไม่มีเจ้าของ แต่ที่ร้านหมูกระทะได้ให้อาหารกินเท่านั้น

ขอบคุณ Facebook : Yutthaphum Kaewekhem

ดูต้นฉบับ