2 นักโทษชายเรือนจำกระบี่ ตัดลูกกรง-แหวกลวดหนาม-ปีนกำแพงหนี

2113
views

กระบี่ – นักโทษชายคดียาเสพติด ที่อยู่ระหว่างพิจารณาคดี 2 คน หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่ ด้วยการตัดซี่ลูกกรงเรือนนอน และใช้ผ้าห่มปีนกำแพงเรือนจำด้านหลัง หนีไปได้ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด และติดตามไปยังบ้านเกิด ขอประชาชนแจ้งเบาะแส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่เรือนจำ จ.กระบี่ ได้เร่งออกติดตามหาตัวนักโทษชาย 2 คน ที่หลบหนีออกจากเรือนจำจังหวัดกระบี่เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.คืนที่ผ่านมา โดยนักโทษที่หลบหนี คือนักโทษชายอานนท์ เด็นหมาด อายุ 32 ปี และ นักโทษชายมลฑน ขันสมาน อายุ 47 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบพบว่า นักโทษทั้ง 2 คน ได้หลบหนีโดยการตัดซี่ลูกกรงเรือนนอน

จากนั้นได้แหวกลวดหนามระหว่างแดนก่อนปีนหนีกำแพงเรือนจำทางด้านหลัง โดยคาดว่านักโทษทั้ง 2 คน ได้ใช้ผ้าห่มในการปีนหนี ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีทั้ง บขส. และติดตามไปยังบ้านของนักโทษทั้ง 2 คน โดยนักโทษชายอานนท์ บ้านอยู่ ต.คลองลุ อ.กันตัง จ.ตรัง ส่วน นายมลฑน ขันสมาน บ้านอยู่ ต.เขาเขน อ.ปลายพระยา โดยถูกจับในคดียาเสพติดและอยู่ระหว่างการพิจารณาคดี.

ดูต้นฉบับ