สตูล | ตกใจอ้าง ‘มันเป็นโลชั่น’ รวบผู้ช่วยผญบ.สาว ส่งยาบ้า ปฏิเสธไม่รู้แต่ขับรถหนี

1603
views
มันเป็นโลชั่น

จว.สตูล – วันที่ 26 ก.ย. พล.ต.ต.อาชาน จันทร์ศิริ ผบก.ภ.จว.สตูล , พ.ต.อ.ธรรมนูญ ประยืนยง รอง ผบก.ภ.จว.สตูล , พ.ต.อ.สินชัย คล่องเเคล่ว ผกก.สส.ภ.จว.สตูล, พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ปะดุกา รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.มูฮัมหมาดชุกรี นุ่งอาหลี สว.กก.สส.ฯ สั่งการให้ ร.ต.อ.สานิต ขวัญสุข รอง หน.ชปส.ภ.จว.สตูล พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.ภ.จว.สตูล

ร่วมกันจับกุมตัว น.ส.สุรีรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อ.เมืองสตูล จ.สตูล พร้อมนางอ่าหร้อญะ (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี มารดา พร้อมของกลางยาบ้าทั้งหมด จำนวน 9,700 เม็ด โทรศัพท์มือถือสีชมพู-ขาว จำนวน 1 เครื่อง

มันเป็นโลชั่น

ตรวจยึดทรัพย์สิน รถยนต์ มาสด้า2 สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน กง3598สตูล 1 คัน สมุดบัญชีธนาคาร 4 เล่ม บัตรเอทีเอ็ม 4 ใบ โดยแจ้งข้อกล่าวหา ฎร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” สถานที่เกิดเหตุบนถนนหน้าโรงเรียนบ้านวังปริง ม.1 ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จ.สตูล

มันเป็นโลชั่น

โดยพบว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสาวรายนี้ ส่งยาบ้ามาแล้วหลายครั้ง และล่าสุดตำรวจชุดดังกล่าวสืบทราบว่า มีการนัดส่งยาบ้าริมถนนหน้าโรงเรียน ต.ท่าเรือ อ.ท่าแพ จึงดักสุ่มดูพบว่าผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านขับรถยนต์มาสด้า2 มายังจุดเกิดเหตุ พร้อมแม่ และเตรียมนำสิ่งของมาส่งให้คู่ค้า

แต่เมื่อตำรวจแสดงตัวด้วยอาการตกใจ ได้โยนถุงพลาสติกถุงใหญ่ในพงหญ้า จากนั้นพยายามขับรถหลบหนีแต่สุดท้ายตำรวจสามารถจับตัวได้

มันเป็นโลชั่น

จากการสอบถามให้การปฏิเสธว่า ของดังกล่าวไม่ใช่ของตน ตำรวจจึงขอแกะดูพบถุงพลาสติกสีฟ้ามีสิ่งของมัดเป็นแท่ง ๆ จำนวน 5 ก้อน มีตรา 999 จึงแกะดูพบว่าเป็นยาบ้าจริง

แต่ทางผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านก็ยังให้การปฏิเสธว่า ตนกับมารดายอมรับว่าถุงพลาสติกดังกล่าวเป็นคนเอามาจริง และตกใจที่เห็นตำรวจจึงทิ้งในพงหญ้า แต่ไม่รู้เห็นคิดว่าเป็นโลชั่น เพราะมีคนรู้จักขอช่วยให้มาส่งให้อีกต่อหนึ่ง ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

มันเป็นโลชั่น

ดูต้นฉบับ