น้อยใจรักคุด หนุ่มแต่งงานได้ 4 เดือน ตัดพ้อ “เขาไม่รักผม” โพสต์ภาพสุดท้ายก่อนผูกคอตายคาห้องหอ

2364
views
น้อยใจรักคุด

หนุ่มบุรีรัมย์ น้อยใจรักคุด แต่งเมีย 4 เดือน แยกกันอยู่ แม่ยายเชียร์ให้กลับมาง้อไม่สำเร็จ ถ่ายภาพเชือกผูกขื่อ โพสต์เฟซบุ๊ก เพื่อนเห็นรีบมาห้ามที่บ้านไม่พบ สุดท้ายสิ้นใจคาห้องหอบ้านฝ่ายหญิง

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดสิงห์วงศ์ ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่จัดงานศพ นายสิทธิศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตผูกคอตาย ที่บ้านพัก ใน ต.ถาวร อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวถ่ายภาพเชือกผูกติดกับขื่อห้องนอนคู่กับภาพวันแต่งงานเอามาโพสต์บนเฟซบุ๊กตัวเอง พร้อมเขียนข้อความว่า “ลาก่อนนะเกิดมาชาติหน้า ก็ขอให้ได้อยู่ด้วยกัน และรักกันตลอดไปนะ” ก่อนญาติตามหาเพียง 30 นาที จนมาพบเป็นศพผูกคอตายในห้องนอนภรรยา จนชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก เกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ของผู้ตายกับภรรยา ที่ดูเหมือนไม่มีความสุข หลังแต่งกันได้เพียง 4 เดือนแล้วก็แยกกันอยู่

 น้อยใจรักคุด

มารดาผู้ตาย วัย 55 ปี เปิดเผยว่า ลูกชายแต่งงานเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังแต่งก็ไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง แต่พออยู่กินกันได้เพียง 4 เดือน ลูกชายก็กลับมาอยู่บ้าน บอกว่า “เขาไม่รักผม” จากนั้นแม่ฝ่ายหญิงก็ติดต่อมาให้กลับไปหาภรรยาบ้าง หวังจะให้ลูกกลับมาคืนดีกัน ซึ่งผู้ตายก็พยายามไปหา แต่รู้สึกว่าจะไม่เป็นผล สังเกตจากใบหน้าลูกชายไม่เคยมีความสุข

วันเกิดเหตุมีเพื่อนลูกชายมาหาที่บ้านแต่ลูกชายไม่อยู่ จึงบอกว่าให้รีบตามหาลูก เพราะถ่ายภาพเชือกผูกติดกับขื่อห้องนอนเหมือนจะฆ่าตัวตาย ก่อนนำภาพมาให้ดูตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นห้องของฝ่ายหญิงที่เคยเป็นเรือนหอส่งตัววันแต่งงานจึงรีบไปหา แต่ไม่ทันพบว่าลูกชายผผูกคอเสียชีวิตแล้ว คาดว่าน่าจะเกิดจากความน้อยใจที่ฝ่ายหญิงไม่รัก ส่วนหนึ่งก็แปลกใจเพราะถ้าไม่รักจะแต่งงานกับลูกชายทำไม

ขณะที่แม่ฝ่ายหญิง หรือแม่ยายผู้ตาย เล่าว่า หลังทราบข่าวว่าลูกสาวกับลูกเขยแยกกันอยู่ ก็พยายามบอกให้ลูกเขยกลับมาง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล วันเกิดเหตุไม่รู้ว่าลูกเขยผูกคอตาย มาทราบตอนที่ญาติและเพื่อนลูกเขย แห่กันมาตามหาที่ห้องลูกสาว เมื่อพาเข้าไปดูพบว่าห้องล็อค จึงพังประตูเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว ที่ผ่านมาไม่เคยรังเกียจลูกเขย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเวรกรรม.

เขาไม่รักผม

ดูต้นฉบับ