‘กรรชัย’ เข้าไกล่เกลี่ยควักจ่ายแทน 2 หมื่น จบดราม่าสักไม่ตรงปก ‘พญานาค’ กลายเป็น ‘งูเขียว’

2873
views
จบดราม่าสักไม่ตรงปก

จบด้วยดี ดราม่าสักพญานาคได้งูเขียว หลังหนุ่ม กรรชัย เป็นคนกลางเจรจา และ มอบเงิน 2 หมื่นบาทให้ผู้เสียหาย

คุณสุพรรณี เรืองอ่อน ที่ไปสักรูปพญานาค แต่รอยสักที่ได้กลับเหมือนงูเขียว ทำให้เจ้าตัว นำรูปที่สัก โพสต์ลงเฟซบุ้ค จนเกิดการวิพากษ์วิจาณ์อย่างมาก มาเปิดใจในรายการโหนกระแสของคุณหนุ่ม กรรชัย พร้อมกับ นายกิตติพงศ์ ชูขำ หรือ ช่างเจ ซึ่งเป็นคนสัก มาเจอกันเป็นครั้งแรก

จบดราม่า

คุณสุพรรณี ยืนยันว่านอกจากไม่พอใจรอยสักที่ไม่ตรงปกแล้ว ยังโมโหที่ภรรยาช่างเจ มาตอบโต้ทางเฟซบุ้คว่าเป็นผู้หญิงขายตัว ยืนยันจะเอาเรื่องถึงที่สุด ขอเรียกค่าเสียหาย 7 หมื่นบาท และไม่ยอมให้ช่างเจ มาสักแก้ไขให้

ขณะที่ช่างเจ ยืนยันว่าได้วาดรูปก่อนจะสักให้ลูกค้า แต่เมื่อไม่ตรงปกก็ขอยอมรับผิดในทุกเรื่อง ตอนนี้เครียดมากจนถึงขนาดคิดฆ่าตัวตาย เพราะหลังเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ทำให้ถูกลูกค้ายกเลิกงานสักจนหมดทำให้ไม่มีเงิน ลูกก็ไม่กล้าไปโรงเรียนเพราะอับอาย อยากขอโอกาสสังคมให้โอกาสอีกครั้ง

คุณหนุ่ม กรรชัย ได้เป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยทั้ง 2 ฝ่าย โดยเรื่องรอยสัก ช่างโจ้ ซึ่งเป็นประธานชมรมผู้รักอาชีพช่างสักแห่งประเทศไทย จะแก้ไขให้กลับไปเป็นรูปพญานาคอย่างที่คุณจิติมาต้องการ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย และคุณหนุ่ม กรรชัย ยังมอบเงินให้คุณจุติมา 2 หมื่นบาท แทนช่างเจ โดยที่คุณจิติมาก็ยอมยกโทษไม่ติดใจเอาเรื่อง ทำให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี