สงขลา | งงกันทั้งถนน ไบค์เกอร์หนุ่มส่งอาหารดัง แก้ผ้าขี่จยย.โชว์รอบเมือง?

1978
views
ไบค์เกอร์ส่งอาหาร

สงขลา | ว่อนเน็ต ชายวัยรุ่น แก้ผ้าล่อนจ้อน ขี่รถจยย.ติดกระเป๋าดิลิเวอรี่ยี่ห้อดัง วนรอบเมือง เขตเทศบางเขารูปช้าง สงขลา คอมเมนต์วิจารณ์แซด แก้บน – เมายา – เพี้ยน จี้ตำรวจตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปชายวัยรุ่นรายหนึ่ง ซึ่งอยู่ในสภาพเปลือยกายล่อนจ้อน ขี่รถจยย.ที่ด้านท้ายมีกระเป๋าส่งอาหารดิลิเวอรี่ยี่ห้อดัง ไปตามท้องถนนโดยคลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 1 นาที

จากการตรวจสอบภายในคลิป พบว่า เป็นบริเวณถนนกาญจนวนิช ช่วงหน้ามหาวิทยาลัยทักษิณ เขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โดยชายรายนี้ได้ขี่รถจยย.ผ่านแหล่งชุมนุม มีรถสัญจรไปมาจำนวนมากโดยไม่สนใจคนรอบข้างแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่มีใครทราบที่มาที่ไปของชายรายนี้ว่าเป็นใคร เกิดขึ้นเมื่อไหร่ หรือมีสาเหตุใดที่ออกมาขี่ในสภาพเปลือยล่อนจ้อนรอบเมืองเช่นนี้ ซึ่งผู้ที่พบเห็นคลิปต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง บ้างก็ว่าอาจจะมีปัญหาทางจิต หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องยาเสพติด

กระทั่งแสดงความเห็นว่าเป็นการแก้บนหรือไม่ หรือทำไปด้วยความคึกคะนองของวัยรุ่น ทั้งนี้ ทางตำรวจ สภ.เมืองสงขลา อยู่ในระหว่างการสอบสวนและพิจารณาความผิด เพื่อติดตามตัวชายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


ดูต้นฉบับ