อ้าวเว้ยเฮ้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ สัก ‘พญานาค’- แต่กลับได้ ‘งูเขียวหางโม่ง’

2768
views

ประเทศคอน – สาวโวยลั่น! ให้ช่างสักลายพญานาค สุดท้ายไม่ตรงปกกลายเป็นงูเขียวหางโม่ง แถมให้ช่างแก้กลับโดนด่าซะงั้น

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.เชื่อว่าสาวๆ หนุ่มๆหลายคนคงจะชอบสักลาย เพราะถือเป็นศิลปะบนเรือนร่าง แต่นั่นมันก็อาจกลายเป็นความเสี่ยงเช่นกัน เพราะหลายคนเมื่อสักแล้วอาจจะได้ไม่อย่างใจหวัง อย่างเช่นการสักคิ้ว อาจจะออกมาเป็นคิ้วชินจัง ดังที่เคยเห็นสาวๆโพสต์กันหลายคน หลังจากที่เข้าร้านสักคิ้ว ฉะนั้นคิดก่อนสักจะได้ไม่ต้องเสียใจ

สักลายพญานาค

เฉกเช่นสาวคนนี้ โดยเพจเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ พร้อมภาพลงในแฟนเพจ”ประเทศคอน”ระบุว่า “เราผิดเห้อ ที่บอกว่าช่างไม่แก้ให้ ถ้าเอาตั้งแต่ต้น #คือคุณทำให้เราไม่ตรง พอมีคนเมนต์เยอะ คุณมาโกรธเรา ที่เราเมนต์บอกว่าช่างไม่แก้ให้ พอเราติดต่อไป คุณบอกจะแก้ #แต่บอกว่าถ้าลูกค้ารีบหรือไม่ไว้ใจไปแก้ร้านอื่นก่อนกะได้ ถึงพรือช่างไม่รับสายแหลงเองอะ ให้เมียแหลงไซ แล้วมาว่าเราปากไม่ดี”

จะให้เราขอร้องหรา ในเมื่อผัวคุณสักไม่ตรงปก เราเอาพญานาค ไม่ใช่เอางูเขียวหัวโม่ง ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน ผลงานมากไม่มากไม่รู้ แต่ถ้าลองถูกชิ้นนี้ คิดติคิด ครึ่งเดือนผ่านไปไม่มีโทรถาม.ยังแต่เราที่คิดต่อ เฟซออนแต่ไม่อ่าน ไม่ได้เสียดายตางแต่เสียดายความรู้สึกวะ ….. หลาบๆ คันพันนี้ พอโทรไป บอกไม่ได้ยินมั้งไรมั้ง โอ้ววว ธุระมั้งไรมั้ง แต่ไม่เคยติดต่อกลับ ธรรม ความรับผิดชอบหาม้าย เบล่อเพ”

“คุณสักให้เราไม่ตรงปก แล้วคุณยังมาว่าด่าเราอีก นี้หรือคือ จรรยาบรรณ ของช่าง ฝากกลุ่มประเทศคอน เป็นสื่อกลางด้วย นะค่ะ เพราะไม่อยากให้ คนที่คิดจะสักต้องเจอแบบ เราเพราะร้านสัก ก็อยู่ในเมืองนคร”ภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับขำกันยกใหญ่

ขอบคุณภาพและข้อความจากเพจประเทศคอน

ดูต้นฉบับ