อุทาหรณ์ สาว ม.3 ใส่หูฟัง-ชาร์จแบตมือถือ ถูกไฟช็อตดับสลด คาที่นอน

6333
views

จ.ร้อยเอ็ด – นักเรียนหญิง ม.3 วัยเพียง 16 ปี นอนทำการบ้าน ใส่หูฟังพร้อมชาร์จแบตมือถือเอาไว้ ถูกไฟช็อตเสียชีวิต พ่อเผยกลับจากนา เคาะประตูเรียกหลายครั้ง ไร้เสียงตอบรับ โผล่ดูหน้าต่าง พบนอนคว่ำแน่นิ่งทับสายชาร์จ-สายไฟ มีรอยไหม้ที่คอ ฝากเป็นอุทาหรณ์ เตือนระมัดระวัง

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (10 ก.ย.) เกิดเหตุนักเรียนชั้น ม.3 นอนทำการบ้าน ใส่หูฟังพร้อมเสียบสายชาร์จโทรศัพท์มือถือเอาไว้ ถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาที่นอน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 13 บ้านสำโรง หมู่ที่ 8 ต.นางาม อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ทราบชื่อผู้ตายคือ น.ส.ธัญญาลักษณ์ ผะดาศรี หรือ “น้องฝ้าย” อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนชีโหล่นวิทยา ต.บ้านแจ้ง อ.อาจสามารถ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งทางครอบครัวได้ตั้งศพสวดบำเพ็ญกุศลไว้ที่บ้าน โดยจะมีพิธีฌาปนกิจ ที่วัดประจำหมู่บ้าน ในบ่ายวันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้

จากการสอบถาม นายธงชัย ผะดาศรี อายุ 39 ปี พ่อผู้ตาย เล่าว่า ช่วงเย็นวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากลูกสาวกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้าน ก็บอกกับย่าว่าจะเข้าไปทำการบ้านในห้องนอน จากนั้นเวลาประมาณ 18.30 น. ตนกลับมาจากทำนา ได้ถามย่าว่าลูกสาวไปไหน ย่าบอกว่าทำการบ้านอยู่ในห้อง ตนจึงไปเคาะประตูเรียกหลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบรับ

จึงเดินไปทางหน้าต่างพบว่า ลูกสาวสวมกางเกงวอร์มสีน้ำเงิน เสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู นอนคว่ำหน้าทับสายโทรศัพท์และสายไฟอยู่ ที่หูใส่หูฟังเอาไว้ จึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าไม่หายใจแล้ว โดยบริเวณคอมีรอยไหม้เล็กน้อย จากนั้นตนจึงทำการผายปอด แต่ก็ไม่ฟื้น

“ขอให้เหตุการณ์แบบนี้ เกิดกับลูกตนเป็นรายสุดท้าย คนอื่นๆ ก็ควรระวังเอาไว้ อย่าใส่หูฟังและเสียบชาร์จโทรศัพท์เอาไว้ในคราวเดียวกัน เพราะอาจเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้” นายธงชัย กล่าว

ดูต้นฉบับ >