เมืองคอน | คนร้ายเหี้ยมจ่อยิงหัวหนุ่มเจ้าของคาร์แคร์เมืองคอนดับคาบ้าน คาดขัดแย้งส่วนตัว

4565
views

นครศรีธรรมราช – พ่อสุดช็อก! มาหาลูกชายที่เปิดคาร์แคร์แต่เช้า กลับพบกลายเป็นศพถูกยิงหัวดับอนาถ ด้านผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยคนร้ายมาคุยกับผู้ตายกลางดึก แต่พอตกลงกันไม่ได้ กลับชักปืนจ่อยิงอีกฝ่ายตายคาบ้าน

เมื่อวันที่ 1 ก.ย. พ.ต.อ.มณเทียร เบ้าทอง ผกก. สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ปากพูน ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

ภายในห้องโถงพบศพ นายศักดิ์ดาพล สุวรรณวัชรกูล อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านถูกยิงเสียชีวิตสภาพศพนอนหงาย นุ่งกางเกงยีนขายาวตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ มีแผลถูกจ่อยิงด้วยปืนเข้ากลางศีรษะ 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชม.

ใกล้ศพพบปลอกกระสุน 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ประตูบ้านและหน้าต่างบ้านเปิดอ้าอยู่ สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของกิจการคาร์แคร์ล้างรถ และอาศัยบ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง ไม่มีครอบครัว

สอบสวนทราบว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 31 ส.ค. มีเพื่อนบ้านละแวกนั้นได้ยินเสียงสุนัขเห่าดังตลอดเวลา ก่อนจะมีเสียงรถขับออกจากบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่มีใครได้ยินเสียงปืน

จนกระทั่งรุ่งเช้า ส.อ.สิทธิพร สุวรรณวัชรกูล อายุ 58 ปี ทหารสังกัด ทภ.4 ค่ายวชิราวุธ พ่อของผู้ตายเดินทางมาหา และต้องตกใจสุดขีดเมื่อพบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว

ตำรวจสันนิษฐานว่า ปมการสังหารมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว คนร้ายน่าจะเป็นคนสนิทกับผู้ตาย ก่อนเกิดเหตุได้มาพูดคุยตกลงอะไรกันบางอย่างที่บ้าน แต่ตกลงกันไม่ได้เลยชักปืนจ่อยิงจนเสียชีวิต.

ดูต้นฉบับ >