สลดปิกอัพคว่ำยับ! สาววัย 18 ตายทั้งกลม พร้อมญาติรวม 4 ศพ สาหัสอีก 3

1014
views

ราชบุรี – วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.วิโรจน์ เจริญใจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนทางเข้าร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง หมู่ 6 ต.ดอนกระเบื้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.โพธาราม แพทย์เวร ร.พ.โพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยสว่างราชบุรี

ที่เกิดเหตุกระบะโตโยต้า วีโก้ ตอนครึ่ง ทะเบียน ถน-1885 กรุงเทพมหานคร เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ตกคูน้ำชนกับปราบท่อปูนระบายน้ำ ก่อนกระเด็นขึ้นไปอยู่บนทางเข้าร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง โดยมีผู้ที่โดยสารในรถ 6 คน เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ นางบุญมี จั่นแก้ว อายุ 65 ปี และ นางสายฝน คชกริช อายุ 18 ปี ซึ่งตั้งท้องได้ประมาณ 6 เดือน ทำให้เด็กเสียชีวิตด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ยังไม่ทราบชื่อ

ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 3 คน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี นำส่ง ร.พ.โพธาราม ประกอบด้วย นายสมาน คชกริช อายุ 48 ปี เป็นคนขับรถ น.ส.สายทิพย์ คชกริช อายุ 24 ปี นางทิพวรรณ คชกริช อายุ 41 ปี โดยทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน

โดยที่เกิดเหตุยังพบซากสุนัข 1 ตัว ซากนกกระยางขาว 1 ตัว และยังพบกระรอกยังติดอยู่ในกรงเหล็ก 1 ตัว อีกทั้งมีหน่อไม้ และเสื้อผ้าของใส่ต่างๆ กระเป๋าสตางค์ มีเงินและเอกสาร อยู่บริเวณท้ายรถกระบะตกหล่นกระจัดกระจาย

จากการสอบสวนและตรวจสอบกล้องหน้ารถ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถคันดังกล่าวที่มี นายสมาน เป็นคนขับ ได้ขับมาตามถนนเพชรเกษมวิ่งมาในเลนขวา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจะตกถนนไปด้านขวา ซึ่งเป็นเกาะกลางถนน

จึงหักพวงมาลัยรถกลับ ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปทางเลนซ้ายและพลิกคว่ำลงคูน้ำหลายตลบ ไปกระแทกชนท่อระบายน้ำอย่างแรง ส่งผลให้กระเด็นขึ้นไปอยู่บนทางเข้าร้านจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้ามือสอง จนรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน เบื้งอต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ก่อนดำเนินการต่อไป

ดูต้นฉบับ >