กรุงเทพฯ | 191 โชว์ผลงานจับเครือข่ายค้ายาเสพติดจากภาพเหนือ ยึดยาบ้าได้เกือบ 4 ล้านเม็ด

1189
views

กรุงเทพฯ – 26 ส.ค.| 191 โชว์ผลงานจับเครือข่ายค้ายาเสพติดจากภาพเหนือ เตรียมส่งเอเย่นต์รายย่อยในพื้นที่ปทุมธานี ยึดยาบ้าได้เกือบ 4 ล้านเม็ด

พลตำรวจโท ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช น แถลงผลงานตำรวจสายตรวจและปฎิบัติการพิเศษ 191 จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดจากภาคเหนือ ได้ 3 ราย พร้อมยึดยาบ้า 3.6 ล้านเม็ด รถยนต์ 2คัน ได้จากบ้านเลขที่ 199/204 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.คูตค อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

ทั้งนี้ การจับกุมดังกล่าว เป็นการขยายผล หลังเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตำรวจ 191 ได้ จับกุม เครือข่าย รายย่อย ย่านสายไหม พร้อมกลางยาบ้า 1 แสน 9 หมื่นเม็ด จากนั้นจึงขยายผล และ เฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเครือข่าย ดังกล่าว จนพบ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม กลุ่มผู้ต้องหา ได้ไปรับรถที่จอดทิ้งไว้ริมถนนลำลูกกา ซึ่งภายในรถบรรจุยาเสพติด อยู่ในกล่องกระดาษ และขนมาเก็บไว้ที่บ้านเลขที่ 199/204 หมู่บ้านแห่งหนึ่งต.คูตค เพื่อรอกระจาย ให้กับลูกค้ารายย่อย ผ่านทางระบบขนส่งพาณิชย์ จึงนำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา ทั้ง 3 พร้อมยึด ยาบ้า 3.6 ล้านเม็ด เบื้องต้น นำตัวส่งดำเนินคดีที่ บช.ปส. ในข้อหา ร่วมกันมียาเสพติด ให้โทษไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ด้าน ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ยาเสพติดดังกล่าว มีเส้นทางลำเลียง โดยรถจากภาคเหนือ เข้ามาในพื้นที่สายไหม กทม. ก่อนกระจายให้กับ ลูกค้าในพื้นที่. ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพ ตรวจสอบยังพบ ว่า ทั้ง 3 มีประวัติ ในการค้ายาเสพติดมาก่อนหน้านี้ .

-สำนักข่าวไทย