ดูดวงราศีเกิด ในเดือนกันยายน 63 นี้ คนทั้ง 12 ราศี จะมีเรื่องดี หรือโชคดีในเรื่องใดเข้ามาในชีวิต

11204
views

การทำนายครั้งนี้ อาจารย์ตั้งใจทำนายเพื่อให้กำลังใจคน 12 ราศี เรามาลุ้นกันค่ะ ว่าในเดือนกันยายนนี้ คน 12 ราศี จะมีเรื่องดี หรือโชคดีในเรื่องใดเข้ามาในชีวิตคุณให้ชื่นใจบ้างค่ะ

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๔ ม.ค.- ๑๒ ก.พ.

ความโชคดีของชาวมังกรในเดือนนี้ คุณจะได้พักผ่อน บางคนอาจจะลาพักผ่อนได้หลายวัน ได้ท่องเที่ยวอย่างที่ใจตัวเองต้องการ ในบางคนอาจจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้เริ่มต้นเรียนในสาขาใหม่ หรือได้เริ่มต้นทำธุรกิจเสริมใหม่ เลยก็ได้ซึ่งการเริ่มต้นใหม่ๆนี้ดีเสมอ

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ ก.พ.- ๑๒ มี.ค.

ความโชคดีของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ คือคุณจะสามารถรอดพ้นอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต อาจจะเป็นในเรื่องของอุบัติเหตุ ฟืนไฟความร้อน สามารถที่จะรอดพ้นได้อย่างหวุดหวิด และจากความทุ่มเทของคุณ จะทำให้คุณได้รับเงินแบบที่คุณต้องการ รายได้ต่างๆ คุณจะได้รับมันอย่างเหมาะสม การเรียนการงานสมองโล่งปลอดโปร่ง ในเดือนนี้คุณสามารถเรียนได้อย่างดี และมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ มี.ค.- ๑๒ เม.ย.

ความโชคดีของชาวราศีมีนในเดือนนี้ คุณจะได้มีการเริ่มต้นการเรียนสาขาใหม่ การเริ่มต้นเรียนรู้ใหม่ ธุรกิจใหม่ ธุรกิจเสริม หรือทำงานประจำใหม่ คุณจะได้เดินทาง และการเดินทางนั้นจะทำให้คุณได้รับรายได้ด้วย ถ้าคุณประสบปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงิน จะมีคนมาช่วยอุปถัมภ์ในเรื่องเงินของคุณ ซึ่งจะเป็นเพศหญิง

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๓ เม.ย.- ๑๔ พ.ค.

ความโชคดีของชาวราศีเมษในเดือนนี้ คุณจะได้รับโชคลาภจากเด็ก ลูกๆ หลานๆ หรือจากคนท้องใกล้ๆตัวคุณ จะเป็นโชคลาภจากการเสี่ยงโชคที่ดีเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน หรือการงานที่มีความเครียด แต่คุณก็ยังมีคนคอยช่วยเหลือคุณอยู่ อาจจะเป็นคนเพศเดียวกันหรือคนต่างเพศก็ได้ คุณยังมีกัลยาณมิตรที่ดีอยู่

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๕ พ.ค.- ๑๕ มิ.ย.

ความโชคดีของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ คือคุณจะได้รับการยอมรับ งานที่เกี่ยวกับการให้คำปรึกษา งานที่เกี่ยวกับการสอน คุณจะทำได้ดีมากๆ งานที่เกี่ยวกับการเรียนรู้ การพัฒนาตนเอง คุณจะสามารถทำได้ดีมาก การเจรจา งานการพูด เป็นที่ยอมรับ หรืองานที่เกี่ยวกับการเป็นตัวแทนของผู้คนจำนวนมาก คุณจะสามารถทํามันได้ดี หลายคนอาจจะมีการทำธุรกิจเสริม และบางคนมีเรื่องของความรักที่มีคนเข้ามาให้เลือกพร้อมกันมากกว่า 1 คน

ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ มิ.ย.- ๑๕ ก.ค.

ความโชคดีของชาวราศีมิถุนในเดือนนี้ สำหรับคนที่กำลังจะหางานใหม่ จะมีงานที่เข้ามาให้คุณเลือก มากกว่า 1 งาน ในเรื่องของการเรียนการทำงานจะทำได้ดีมากๆ ในเดือนนี้ตัวคุณเองก็จะนิ่งได้ดีขึ้น และในเรื่องความรักก็จะมีคนเข้ามาให้คุณเลือกจนหัวบันไดไม่แห้ง

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ก.ค.- ๑๕ ส.ค.

ความโชคดีของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ คือคุณยังสามารถทำงานได้ดี คุณเป็นคนเก่งและสามารถจัดการกับอุปสรรคที่เข้ามาในเรื่องของการทำงานได้ดี และจะได้การได้รับการยอมรับในเรื่องของการทำงาน หรือการเรียนจากคนรอบข้างด้วย ในบางคนอาจจะได้มีการกลับไปคืนดีกับคนเก่าในเรื่องของความรัก
ในเดือนนี้พาสชั่นหรือความรักในการทำงานของคุณจะกลับมาอีกครั้ง

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ส.ค.- ๑๖ ก.ย.

ความโชคดีของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ คือผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก โดยเฉพาะผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิง จะให้ความเอ็นดูช่วยเหลือในเรื่องการเงิน คุณจะได้รับเงินเป็นกอบเป็นกำ ทั้งในเรื่องของงานเสริม ธุรกิจเสริม และงานประจำ ในเรื่องของการเรียน คุณก็จะสามารถเรียนได้ดีมากๆ เข้าใจอะไรได้โดยง่ายในช่วงเดือนนี้

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๗ ก.ย.- ๑๗ ต.ค.

ความโชคดีของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ คือตัวคุณเองจะมีพลังงานในการสู้ชีวิตที่เพิ่มมากขึ้น คุณมีลางสังหรณ์ที่แม่นยำมากๆ งานที่เกี่ยวกับการเรียนการสอน งานที่เกี่ยวกับการให้ความรู้ผู้คน เกี่ยวกับจิตวิญญาณของผู้คน หรือการวางแผนงานล่วงหน้า คุณสามารถทำได้ดีมากโดยที่ไม่ต้องอาศัยการช่วยเหลือจากใคร คุณสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตัวคุณเอง และจัดการปัญหาอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาได้ดีมากๆ

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๘ ต.ค.- ๑๕ พ.ย.

ความโชคดีของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ คือคุณสามารถจัดการปัญหาในเรื่องงานได้อย่างดี เงินคุณยังได้เรื่อยๆ และมีความมั่นคงมากๆในเดือนนี้ รวมถึงการเรียนด้วยที่คุณจะสามารถมองออกได้อย่างทะลุปรุโปร่ง และเข้าใจในเรื่องของการเรียนรู้เพิ่มเติมหรือการเรียนได้อย่างดี

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ พ.ย.- ๑๕ ธ.ค.

ความโชคดีของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ คุณจะได้มีวันพักผ่อน วันลาพักร้อน และได้ท่องเที่ยวตามที่ใจคุณต้องการในเดือนนี้ คุณอาจจะได้เงินเพิ่มเติมหรือโบนัสเพิ่มเติมจากผู้หลักผู้ใหญ่ หรือหัวหน้างานหของคุณ และในเดือนนี้คุณค่อนข้างมีความสุข เติมเต็มความสุขในชีวิตได้ด้วยตัวคุณเอง โดยที่ไม่ต้องหวังพึ่งพาความสุขจากคนอื่น

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ ๑๖ ธ.ค.- ๑๓ ม.ค.

ความโชคดีของชาวราศีธนูในเดือนนี้ คือตัวคุณเองจะรักตัวเองค่อนข้างมาก และมีผู้หลักผู้ใหญ่ที่ช่วยอุปถัมภ์เอ็นดูรักใคร่คุณมาก รวมถึงมีคนช่วยเหลือทางด้านการเงินคุณอยู่ด้วย ซึ่งเป็นคนที่อายุมากมากกว่าคุณ

ต้นฉบับ > อ.ส้ม วินตรา WitchWintraMagic