สุราษฎร์ | ล่า “ไอ้หื่น” ตระเวนก่อเหตุ ลวง 2 ด.ญ.พยายามขืนใจ พบภาพสเกตช์ ตรงคนร้าย 14 ปีก่อน

1116
views

จ.สุราษฎร์ธานี – ตำรวจเร่งล่า “ไอ้หื่น” พยายามขืนใจ ด.ญ. 2 ราย ใน 2 ตำบล พื้นที่ อ.กาญจนดิษฐ์ ก่อเหตุห่างกันเพียงครึ่ง ชม. โชคดีไม่สำเร็จ พบภาพสเกตช์ตรงกับคนร้ายตามหมายจับข่มขืนปี 49 ที่หนีออกนอกพื้นที่ ตร.คาดหวนกลับมา

จากกรณี มีคนร้ายบุกเข้าไปในบ้านพักคนงานเฝ้าสวนเกษตร ในพื้นที่ ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ขณะที่มีเด็กอายุ 3 ปี 5 ปี 8 ปี และ 12 ปี อยู่ในบ้านเพียง 4 คน โดยผู้ใหญ่ออกไปตลาดและทำงานกันหมด ก่อนที่คนร้ายจะพยายามจะข่มขืนเด็กหญิงอายุ 5 ปี โดยออกอุบายว่าจะตรวจวัดไข้ โดยให้เด็กคนอื่นออกไปก่อน แล้วพาเด็กหญิง 5 ขวบเข้าบ้าน จากนั้นถอดกางเกงและต่อยท้อง แต่เด็กไม่เจ็บ ก่อนที่เถ้าแก่เจ้าของสวนจะเข้ามา คนร้ายจึงรีบหลบหนีออกไป โดยยังไม่ทันลงมือข่มขืน

จากนั้นคนร้ายรายนี้ได้มาก่อเหตุพยายามข่มขืนเด็กหญิงอายุ 12 ปี ในพื้นที่ ต.ป่าร่อน อ.กาญจนดิษฐ์ ซึ่งห่างจากจุดแรกไม่ถึง 3 กิโลเมตร โดยออกอุบายขับรถตีคู่แล้วบอกว่านอตหลุด จนเด็กจอดรถก่อนจะบังคับขึ้นรถพาเข้าไปที่ลับตา แต่เจอคนตัดหญ้า จึงกลับออกมาที่พงหญ้าริมถนน ขณะกำลังจะลงทำร้าย แต่โชคดีมีรถขับผ่านมา 2-3 คัน เป็นระยะๆ ทำให้คนร้ายไม่กล้าลงมือ และปล่อยตัวเด็กออกมาพงหญ้า ที่อยู่ห่างจากถนนไม่ถึง 10 เมตร

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเวลาประมาณ 10.00-10.30 น. ของวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายเข้าแจ้งความในวันเกิดเหตุ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จะลงพื้นที่สืบสวน เก็บวัตถุพยานในที่เกิดเหตุทั้ง 2 จุด และเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายรายนี้

ซึ่งจากการสอบสวน ตำรวจสามารถสเกตช์ภาพคนร้าย จากคำให้การของผู้เสียหายและพยานในที่เกิดเหตุได้ โดย พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.กาญจนดิษฐ์ ได้สั่งการให้เร่งล่าตัวคนร้ายรายนี้ เพราะภาพสเกตช์ตรงกับผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืนเมื่อปี 49 และหลบหนีออกนอกพื้นที่ คาดว่าจะกลับมาอีกครั้ง โดยสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกชุดลงปิดล้อมกดดันในพื้นที่ต่างๆ ที่สงสัยว่าคนร้ายรายนี้จะไปหลบอยู่ โดยเฉพาะพื้นที่ป่าเขาที่บุคคลต้องสงสัยรายนี้มีความชำนาญ

อ่านต้นฉบับ >