เมืองคอน | เมียเดือดเลือดขึ้นหน้า เจอภาพบาดตา คว้าเหล็กแหลมแทงกิ๊กผัวดับ

14203
views

จ.นครศรีธรรมราช – เสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใคร! สาวแผนกโภชนการ รพ.ในประจวบฯ สังหรณ์ใจผัวพากิ๊กมานอนบ้าน รีบบึ่งรถจากหัวหินมาทุ่งสงกลางดึก เจอภาพบาดตา พังกระจกปีนเข้าบ้าน เหล็กแหลมแทงกิ๊กผัวดับ ไม่หนีไปไหนมอบตัวตำรวจ เสาร์ที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 09.05 น.

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.คัณชิต ท้าวสกุล สว. (สอบสวน) สภ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิตที่โรงพยาบาลนาบอน จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยภัทร ศรีเรือง ผกก.สภ.นาบอน พ.ต.ท.จักษณ์สุวรรณภักดี สวป. และตำรวจชุดชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล พบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณสะเอวด้านซ้าย ตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิต จึงชันสูตรพลิกศพ

จากนั้นเดินทางที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกอยู่ใน ต.แก้วแสน อ.นาบอน ตรวจสอบห้องโถงในบ้าน พบกองเลือดขนาดใหญ่จำนวน 1 กอง และมีรอยเลือดหยดเป็นทาง นอกจากนี้พบเศษกระจกหน้าต่างแตกกระจายเกลื่อนพื้นบ้าน ส่วนในห้องน้ำหลังบ้าน พบกระเบื้องหลังคาหล่นแตก 2 แผ่น จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนนายซี (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า เมื่อช่วงกลางวันวานนี้ (22 ส.ค.) น.ส.บี ผู้ตาย เดินทางมาจากปากพนัง เพื่อมาเยี่ยมสามีที่เรือนจำทุ่งสงและโทรศัพท์หาตนให้ไปรับ และขอมานอนที่บ้านของตน ส่วนภรรยาของตน คือ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 42 ปี ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่โภชนาการ อยู่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจะกลับบ้านหาตนที่บ้านบ่อยครั้ง

ก่อนเกิดเหตุขณะตนและผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในบ้าน กระทั่งกลางดึกภรรยาของตน ขับรถกลับมาบ้าน และเรียกให้ตนเปิดประตู ยอมรับว่าตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่กล้าเปิด สุดท้ายภรรยาทุบกระจกหน้าต่างแล้วปีนหลังคาห้องน้ำหลังบ้านเข้ามาในบ้าน แล้วเกิดทะเลาะกับผู้เสียชีวิต ตนพยายามห้ามปราบ แต่สุดท้าย น.ส.บี ถูกภรรยาของตนใช้แหลมแทงได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดอาบ หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนี และเข้ามอบตัวกับตำรวจ

นางเอ ให้การว่า ตนทำงานต่างจังหวัด นานๆ จะกลับบ้านมาหาสามี เมื่อปีที่แล้ว เริ่มระแคะระคาย ว่าสามีไปติดพันกับผู้หญิง 1 คน และเคยขอร้องสามีว่าให้หยุดประพฤตินี้ และเคยโทรหาผู้ตายว่าอย่ามายุ่งกับสามีตน ขณะที่สามีรับปาก แต่ตนไม่เชื่อสุดท้ายจึงแอบมากลางดึกเพื่อดูพฤติกรรมของสามีหลายครั้ง กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมาตนนึกสังหรณ์ใจ จึงขับรถจาก อ.หัวหิน กลับมาบ้านที่ อ.ทุ่งสง

เมื่อถึงบ้านเรียกสามีเปิดประตู แต่กลับเห็นผู้หญิงเปิดผ้าม่านหน้าต่างและยิ้มแบบเยาะเย้ย ยอมรับว่าตอนนั้นเลือดขึ้นหน้าประกอบกับสามีไม่ยอมเปิดประตูบ้าน จึงตัดสินใจปีนหลังคาห้องน้ำหลังบ้านเพื่อเข้ามาในบ้าน แล้วเกิดทะเลาะกับผู้ตายและพลั้งมือใช้เหล็กแหลมในบ้านแทงผู้ตาย ภายหลังสอบสวนนางเอ เบื้องต้นตำรวจ แจ้งข้อหา ทะเลาะวิวาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ก่อนควบคุมตัวดำเนินคดีต่อไป.

อ่านต้นฉบับ >