ปลดล็อกเปิดดวง ไหว้กลางแจ้ง ปลดจากความทุกข์ ไปสู่ความรุ่งเรือง

5242
views
ปลดล็อกเปิดดวง

ชีวิตดีขึ้นทันตา!! #ปลดล็อกเปิดดวง การไหว้กลางแจ้ง‼️ ก่อน 9:00 น.

พวงมาลัยพวงใหญ่ๆ 1 พวง​ น้ำ 1 ขวด ธูป 16 ดอก (ไหว้กลางแจ้ง เงยหน้าขึ้นฟ้าจะต้องไม่เจอสายไฟและกิ่งไม้ ให้นั่งกับพื้นดินห้ามนั่งบนรองเท้า เอาน้ำวางตรงหน้า เปิดฝาขวดด้วย ถือพวงมาลัยไว้)

วันนี้ข้าพเจ้าชื่อ…….นามสกุล……..มาขอเทวดาทุกๆชั้นฟ้าทุกๆชั้นดิน เทพเทวดาทุกๆพระองค์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์ ที่อยู่บนโลกใบนี้ วันนี้ ข้าพเจ้า ตั้งใจมาสักการะ กราบไหว้พวกท่าน ขอพวกท่าน จงช่วยเปิดทาง ให้ชีวิตของข้าพเจ้า ปลดจากความทุกข์ ไปสู่ความรุ่งเรือง จากกรรมที่ข้าพเจ้าได้ก่อ ปลดจากเคราะห์​อุบัติเหตุ ที่ข้าพเจ้าจะต้องเจอ ให้ชีวิตของข้าพเจ้า เจริญรุ่งเรืองมีเงินมีทอง ข้าพเจ้าจะนำปัจจัย จะนำความดีไปส่งต่อผู้อื่นจะนำปัจจัยไปเลี้ยงดูพ่อแม่ครอบครัวตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้า จะยึดมั่นในกรรมดี และจะหมั่นสร้างกรรมดี

จากนั้น เอาธูปปักกลางแจ้ง พวงมาลัยเอาไว้ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่ไหนก็ได้แล้วบอกรุกขเทวดาว่า “ข้าพเจ้าขอฝากพวงมาลัยพวงนี้ ไว้กับรุกขเทวดาที่อยู่กับต้นไม้ต้นนี้ช่วยให้พรที่ลูกขอกลางแจ้งสำเร็จทุกประการ” (ธูปต้องติดหมดทุกดอก)

หลังจากนั้นนำน้ำมารดใต้ต้นไม้ให้หมด กรวดน้ำข้าพเจ้า ชื่อ…….. นามสกุล…….. ขอส่งบุญทั้งหมด ที่ข้าพเจ้าเคยทำมา ไปกับพญานาคราชทั้งหลาย พระแม่คงคา พระแม่ธรณี รุกขเทวดาอันศักดิ์สิทธิ์นี้ ช่วยนำไปส่งให้ถึงกับตัวของลูก ชื่อ นามสกุลเจ้ากรรมนายเวรของลูกทุกภพทุกชาติเทวดาที่รักษาตัวข้าพเจ้าสิ่ง(ศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชา)​เมื่อพวกท่านได้รับบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้มอบให้ในวันนี้ก็ขอให้เปิดทางให้ข้าพเจ้าทำมาหากิน เจริญรุ่งเรือง อย่ามีสิ่งใดมาขัดโชคขัดลาภ ถ้ามีดวงในด้านโชคลาภก็ขอให้เข้ามา แบบไม่มีผลเสีย ไม่มีผิด ไม่มีพลาด ถ้าดวงไม่เข้ากับโชคลาภ ก็ขอให้ทำมาค้าขึ้นเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป..

‼️‼️‼️#กดแชร์ต่อบอกบุญ100คนจะเห็นผลทันตา‼️‼️

cr: นโม ยันต์อักขระล้านนา