ตำรวจสืบสวนสิชล บุกรวบ “ดำ ดอนสัก” พ่อค้ายารายใหญ่ ยึดยาบ้า-ไอซ์-ปืนอาร์ก้า

2529
views

จ.นครศรีธรรมราช – ตำรวจสืบสวนสิชลบุกรวบ ‘ดำ ดอนสัก’ พร้อม ‘ยาบ้า-ไอซ์-ปืนอาร์ก้า’

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 21 ส.ค.63 จากการสืบทราบของ พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผกก.สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ว่านายธีระพงศ์ รอดทอง อายุ 39 ปี หรือฉายา “ดำ ดอนสัก” ซึ่งเป็นพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่เคลื่อนไหวในเขตพื้นที่รอยต่อ 2 จังหวัดระหว่าง จ.สุราษฎร์ธานีกับ จ.นครศรีธรรมราช บริเวณ ต.สี่ขีด อ.สิชล และ ต.ปากแพรก อ.ดอนสัก มาเป็นเวลานานแล้ว จึงสั่งการให้ ร.ต.อ.วินัย ผิวเหมาะ รอง สว.สส.สภ.สิชล, ร.ต.อ.ธนาธิป ชีถนอม รอง สว.สส.สภ.สิชล พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิชล ร่วมกับทหาร ทภ.4 นำโดย ร.อ.เจษฎา เพ็ญกุล หน.ชปส.ทภ.4 นำกำลังตำรวจและทหารเดินทางไปตรวจสอบวางแผนจับกุมนายธีระพงส์ หรือ “ดำ ดอนสัก” ซึ่งหลบซ่อนที่บ้านพักหลังหนึ่งไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ต.สี่ขีด

ระหว่างกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบ ตามถนนสายท่าโคก – บ้านห้วยคุด หมู่ 2 ต.สี่ขีด อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช พบนายธีระพงศ์ หรือ ดำ ดอนสัก ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ดำ ทะเบียน 1 กพ – 8371 จ.สุราษฎร์ธานี สวนทางมา เจ้าหน้าที่ชุดจึงส่งสัญญาณให้นายธีระพงศ์ หยุดรถเพื่อขอตรวจค้นในตัว แล้วคุมตัวไปค้นต่อที่บ้านพัก ไม่มีเลขที่ในพื้นที่ ต.สี่ขีด อ.สิชล พบยาบ้ารวม 1,178 เม็ด ยาไอซ์ 4 ถุง น้ำหนัก 6.05 กรัม และอาวุธปืนอาก้าชนิดพับฐาน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนอาก้ารวม 5 นัด ซองบรรจุกระสุน

จากนั้นได้คุมตัวนายธีระพงศ์ หรือดำ ดอนสัก สอบสวนปากคำ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ซื้อยาเสพติดมาจากพ่อค้ารายหนึ่งใน กทม.โดยมีการส่งยาเสพติดมาให้ทางไปรษณีย์ และทำนานแล้ว ส่วนปืนอาก้าไว้ป้องกันตัวเอง และใช้ทวงหนี้ค่ายาเสพติดจากลูกค้า จึงคุมตัวนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.สิชล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านต้นฉบับ