ชุมพร | หนุ่มขับเก๋งหลับใน พุ่งอัดต้นไม้ ดับคาพวงมาลัย

1355
views

จ.ชุมพร – เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 20 ส.ค.63 พ.ต.ท.นรินทร์ พุ่มสวัสดิ์ สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุบนถนนสายเอเชีย 41 หลัก กม.ที่ 45 ใกล้โรงพยาบาลทุ่งตะโก ก่อนข้ามสะพานห้วยลึก ทำให้มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.ต.วชิระ กลีบสัตบุตร รอง สวป.สภ.ทุ่งตะโกพร้อมพวก และหน่วยกู้ภัยกู้ชีพโรงพยาบาลทุ่งตะโก เร่งตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุหน่วยกู้ชีพฯได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถพบว่าสภาพศพมีเลือดกระอักออกจากปากและจมูกเลือดท่วมตัวค้นในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ นายพันธ์เทพ รัตนพันธ์ อายุครบ 24 ปี เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาและกำลังย่างเข้าวัยเบญจเพส อยู่บ้านเลขที่ 30 หมู่ 5 ต.บางจาก อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช หน่วยกู้ชีพกู้ภัยได้นำร่างส่งโรงพยาบาลทุ่งตะโกเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

โดยที่ร่องกลางถนนพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นไฮทอร์ค สีเขียว ทะเบียน กง 3258 สุราษฎร์ธานี ชนอัดติดอยู่กับต้นฮอกกานีขนาดใหญ่ ด้านหน้ายุบพังเสียหายเข็มไมค์ค้างอยู่ที่ 85 กม.ต่อชั่วโมง ภายในรถมีตะกร้าใส่เสื้อผ้าและสัมภาระส่วนตัววางอยู่เต็ม จากการสอบสอบของ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นสันนิษฐานว่า สาเหตุผู้ตายน่าจะหลับในเนื่องจากไม่มีร่องรอยการเบรก ส่วนพยานแวดล้อมไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์และยังไม่ทราบว่าผู้ตายทำอาชีพอะไร ขณะเดียวกันอยู่ในระหว่างดำเนินการสืบสวนสอบสวนติดต่อตามหาญาติหรือคนรู้จักให้ทราบต่อไป

อ่านต้นฉบับ >