สาวเจอเซอร์ไพรส์จากแฟนเก่า ยื่นกล่องคุ้นตาให้ในวันรับปริญญาลั่น “ไม่เคยทำให้ผิดหวัง…โคตรใช้ได้ผู้ชายแบบนี้”

1232
views

ซึ้งน้ำตาจะไหล สาวเจอเซอร์ไพรส์จากแฟนเก่า ในวันรับปริญญายื่นกล่องคุ้นตาให้ ลั่น “ไม่เคยทำให้ผิดหวัง…โคตรใช้ได้ผู้ชายแบบนี้” เปิดปุ๊บ บอกได้คำเดียว ดีครอบจักรวาล

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kotchakorn Pooraya ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า เคยมีแฟนคนนึง คบกันมาไม่มีความโรแมนติกเลย ไม่หวาน ไม่ซึ้ง ไม่เซอร์ไพรส์อะไรทั้งนั้น คบกันได้ปีกว่าก็เลิกกันไป จากนั้นบางทีเวลาเขาเมาก็จะโทรมาหาเรา โทรมาร้องไห้ บอกว่าคิดถึง ถ้าวันนึงเขาปรับตัวเองแล้ว เขาดีพร้อมแล้วเขาจะกลับมาขอเราแต่งงาน

ระบุต่ออีกว่าพอวันที่ดรีมรับปริญญา เขาโทรมาหาว่าอยู่ตรงไหน เขามางานของเพื่อนและเขาจะแวะมาหาดรีมด้วยเพราะเขามีของมาให้ เจอหน้ากันก็ทักทายถามไถ่ชีวิต แสดงความยินดีกันไป สักพักเขาก็ยื่นกล่องนี้มาให้ ดรีมก็อึ้งมากไม่ทันตั้งตัว เลิ่กลั่กสักพักก็เปิดกล่องดู น้ำตาจะไหล….#ฉากเรียกน้ำตา #โคตรใช้ได้ผู้ชายแบบนี้ #ต้นถึงปลายเสมอกันเป๊ะ #ไม่เคยทำให้ผิดหวัง #ดีครอบจักรวาล

แต่เมื่อสาวคนดังกล่าวเปิดกล่องออกมาต้องถึงกับอึ้ง! เมื่อพบว่าของที่อยู่ในกล่องไม่ใช่แหวนแต่กลับเป็นพระพุทธรูป พร้อมระบุข้อความว่า เปิดมาเจอนี่ พระ!!!! จะด่าก็ไม่ได้ พูดได้แค่สาธุ สุดจะครีเอท กวินก็ต้องหลบไปก่อน

หลังจากที่เรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามากดไลค์ แชร์ และแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยมีคอมเมนต์ว่า คืออ่านแล้วขนลุกพออ่านต่อแล้วแบบ ไอบ้าเอ้ย แกทำให้ฉันดูแย่ , อ่านจบแล้วจิ้มลิงค์ในโพสต์ , คนดี , อยู่ดูแลไม่ได้ก็ให้พระดูแลแทน , พีคตอนจบ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Kotchakorn Pooraya – อ่านต้นฉบับ >