สงสารจับใจ!!! สาวใต้ ตามหาแม่ หลังต้องพลัดพรากจากกันมา 20 ปี เศร้า”อยากกอดแม่สักครั้งในชีวิตที่ยังเหลือ”

1355
views

สาวใต้ จ.ปัตตานี วอนสื่อฯ-ชาวโลกออนไลน์ ตามหาแม่ หลังต้องพลัดพรากจากกันมา 20 ปี เศร้า”อยากกอดแม่สักครั้งในชีวิตที่ยังเหลือ”

วันที่ 12 ส.ค. น.ส.ปารียา อุปถัมภ์ อายุ 26 ปี (ลูกปลา) บ้านเลขที่ 103 หมู่ 1 ต.คอกกระบือ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี ได้เข้าพบผู้สื่อข่าวเพื่อขอให้ช่วยเหลือติดตามหาแม่ที่จากไปตั้งแต่ตนยังเป็นเด็ก โดยน.ส.ปารียา กล่าวว่า ตนเองมีพ่อชื่อนายอภิชาต หรือ โจ ตอนนี้เสียชีวิตแล้ว ตนทำงานอยู่ที่ร้านขายโทรศัพท์มือถือ อยู่บ้านเลขที่ 42 หมู่ 6 ต.ไม้รียง อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

อยากให้ทางผู้สื่อข่าวช่วยเหลือ ตามหาแม่ที่จากไปเมื่อสมัยตนอายุ 5-6 ขวบ จำได้เพียงแต่ว่าย่าไปรับตนมาจากแม่ที่กรุงเทพ จากนั้นก็ไม่เคยทราบอีกเลยว่าแม่อยู่ที่ไหน หรือมีชีวิตหรือไม่ ทราบชื่อคือนางประภาภรณ์ นามวงศ์ บ้านเดิมของแม่อยู่ที่ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี จึงขอวิงวอนผู้ได้ดูข่าวและรู้จักแม่ของตนได้ช่วยติดต่อมาทางช่องทีวีหรือเบอร์โทรศัพท์ หมายเลข 0935944280 ตนจะไปหาแม่เอง

“อยากกอดแม่อยากเจอแม่สักครั้งในชีวิต ถ้าแม่ไม่มีชีวิตแล้วก็อยากพบเจอลูกของแม่น้องของหนู ที่แม่เกิดกับครอบครัวใหม่ หลังจากแยกทางกับพ่อไป หนูจำแม่ได้คุ้นๆหน้าแต่เวลาผ่านไป 20 ปี ไม่รู้ว่าแม่ยังอยู่ดี หรืออย่างไรจึงฝากผู้สื่อข่าวตามหาแม่ อยากพบหน้าแม่ อยากกอดแม่สักครั้งในชีวิตที่ยังเหลือ”น.ส.ปารียา กล่าว

อ่านต้นฉบับ >