มนุษย์ค้างคาวมาแล้ว เซอร์ไพรส์แน่! ติ๊ก ชิโร่ แต่งเพลง “สัญญาใจ” ให้ เก้า เกริกพล

767
views

เซอร์ไพรส์แน่! “ติ๊ก ชิโร่” แต่งเพลง “สัญญาใจ” ให้ “เก้า เกริกพล” เผยเคยเตือนเรื่องทำสัญญาแล้ว!

จากดราม่าประเด็นโกงเงินค่าตัว “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งทั้งสองฝ่ายได้ออกมาโต้กันไป นอกจากนี้เรื่องราวยังลุกลามไปถึงทนายคนดังที่ออกหน้าจะสู้คดีให้

ล่าสุด “ติ๊ก ชิโร่” ผู้จัดการที่ดูแล “เก้า เกริกพล” เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ในวันก่อนปล่อย “เก้า” ไปร่วมงานกับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ว่า

“ถ้าใครสนใจเราและให้โอกาสเราก็ไปได้เลยอย่าห่วง เพราะเราไม่มีพันธะสัญญา หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยกันว่า เขาจะชวนไปฟีทเจอริ่งด้วย เราก็บอกอย่าลืมนะว่า จะไปร้องเพลงกับใครหรือทำอะไรให้ทำหนังสือเป็นหลักฐานไว้หน่อย ตอนนี้เพิ่งทำเพลงยังไม่ได้ ก็ยังไม่มีอะไร แต่ถ้าดังแล้วอาจจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวได้ เขาก็บอก โอโห้ไม่ต้องห่วง (หัวเราะ) เขาบอกว่า คุยกันอย่างดี เหมือนเป็นพี่น้องกัน ไม่ต้องห่วงอะไรใดๆ เราก็โอเค งั้นไปเถอะ”

ส่วนการที่ออกมาตอนนี้ ไม่ได้เป็นการเกาะกระแสดราม่าแต่อย่างใด

ติ๊ก ชิโร่ : “ตั้งแต่เก้ามาอยู่กับผมยังไม่เคยได้รับเงินจากเก้าแม้แต่สตางค์แดงเดียว (หัวเราะ) มีแต่อยู่ดูแลเขา ทั้งอาหารการกิน และที่พักและเรื่องต่างๆ ไม่มี% ไม่มีส่วนแบ่งอะไร กล้าบอกได้เลยว่าเราสองครอบครัวมีความผูกพันกัน เก้าก็นับถือผมแบบพ่อ เพราะงั้นไม่มีเรื่องเงินหรือผลประโยชน์”

เก้า : “ก็อย่างที่บอกว่า 1 ปีมานี้ผมไม่มีงานเลย แต่ไปกับพ่อติ๊กทุกงาน ที่เห็นคนเยอะๆ คือไปงานกับพ่อติ๊ก แต่งานของผมเองไม่มี หลังจากเพลงนั้นก็ไม่มีงานเลย”

นอกจากนี้พี่ติ๊กยังบอกอีกว่าตนชื่นชอบคำพูดของน้องเก้า เด็กวัย 17 คนนี้ที่เกี่ยวกับ “สัญญาใจ” มาก จึงได้มีการแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นธรรมชาติน้องเก้าและคำว่า “สัญญาใจ” ออกมาให้น้องเก้าร้องเป็นผลงานอีกชิ้นที่ทำร่วมกันกับค่ายเพลง “มาจอยกัน”

โดยตอนแรกในเดือนกันยายนนี้ ทางพี่ติ๊กและค่ายเพลงจะมีการสานต่อโปรเจกต์พิเศษให้กับน้องเก้าที่ทำค้างไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ถือว่านี่จะเป็นผลงานชิ้นแรกของน้องเก้าในค่าย “มาจอยกัน” หลังมีกระแสดราม่ากับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” พร้อมยืนยันทั้งหมดนี้ไม่ใช่การเกาะกระแสข่าวแน่นอน และที่สำคัญจะมีศิลปินอีกหนึ่งคนที่กำลังมีชื่อเสียงอยู่ในขณะนี้ด้วย บอกใบ้ว่าไม่ใช่คนใต้!!!

ดูข่าวต้นฉบับ >