พัทลุง- คนร้ายขับเก๋งจ่อยิงเซียนพนันไก่ชน 2พี่น้องดับ ขณะเดินเข้าบ่อน

3271
views

พัทลุง – อย่างดุ! มือปืนขับเก๋งจ่อยิงเซียนพนันไก่ชนดับ 2 ศพ บนถนนในหมู่บ้านข้างวัดกุฏิ ภายในเขตเทศบาลตำบลลำปำ อ.เมืองพัทลุง ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุการสังหารที่แท้จริง

วันนี้ (3 ส.ค.) ร.ต.อ.ภิญโญ ขาวเผือก ร้อย เวร สภ.ลำปำ จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์เก๋งสีขาว ใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านข้างวัดกุฏิ ในเขตเทศบาลตำบลลำปำ หลังรับแจ้งรายงานต่อผู้บังคับบัญชา แล้วเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยพัทลุง

โดยในที่เกิดเหตุบนถนนคอนกรีตในหมู่บ้านริมป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่พบ นายทวี ชูจันทร์ อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 5 ต.ลำปำ อ.เมืองพัทลุง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยเหลือก่อนนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา และใกล้กันบนถนนคอนกรีต ข้างรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ ทะเบียน กจ 9451 พัทลุง เจ้าหน้าที่พบศพ นายปรีชา ชูจันทร์ อายุ 56 ปี ถูกคนร้ายจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และอาวุธปืนลูกซองเบอร์ 12 เข้าบริเวณหน้าอก และขาซ้ายนับ 10 แผล จากการตรวจสอบบริเวณเอวของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 13 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายทวี ชูจันทร์ และนายปรีชา ชูจันทร์ เป็นพี่น้องกัน โดยขณะจอดรถจักรยานยนต์ไว้ในที่ลับ และเดินทางเพื่อเข้าเล่นการพนันไก่ชนที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 100 เมตร ระหว่างทางมีรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นแคมรี่ สีขาว หมายเลขทะเบียนที่จำได้ 4793 จ.สุราษฎร์ธานี จอดอยู่ริมถนนติดกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ ในสภาพติดเครื่อง เมื่อทั้ง 2 คนเดินมาใกล้ คนในรถก็ได้ใช้อาวุธปืนจ่อยิงจนนายปรีชา ล้มลง เมื่อนายทวี เห็นจึงวิ่งหนี แต่ถูกไล่ยิงตามหลังจนล้มลงเช่นกัน

ด้าน พล.ต.ต.กฤษดา แก้วจันดี ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า ในเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะรู้ว่าถูกปองร้าย โดยมีการพกอาวุธปืนติดตัวไว้ ซึ่งสาเหตุทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัว โดยรวมพบว่าผู้ตายเป็นเซียนพนันไก่ชนตัวยง เล่นไก่ชนในพื้นที่ และใน จ.ตรัง ซึ่งก่อนหน้านี้ มีปัญหาความขัดแย้งในการตีไก่ชน จนนำไปสู่การทะเลาะวิวาทกันมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่กำลังเร่งสอบสวนญาติเพื่อหาสาเหตุการสังหารที่แท้จริง และติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ >