กระบะฝ่าฝน เสียหลักหลุดโค้งหมุนฟาดต้นไม้ ริมถนนเพชรเกษมที่พัทลุง เสียชีวิต

1080
views

จ.พัทลุง – ฝนตกถนนลื่น กระบะขับฝ่าฝนเสียหลักหลุดโค้ง จนรถหมุนไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่อง เขตพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 เบื้องต้นคาดมาเร็วแล้วเจอน้ำนองบนถนน

เมื่อเวลา 00.10 น. ของคืนวันที่ 3 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงเร่งเข้าช่วยเหลือ นายพัฒฐจักร แพะปลอด อายุ 38 ปี ชาวบ้าน ม.6 ต.ท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง คนขับและนายอรรณพ ชูมนต์ อายุ 41 ปี คนนั่งข้าง ออกจากซากรถรถยนต์กระบะอีซูซุ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บง 9629 พัทลุง หลังเกิดอุบัติเหตุ รถเสียหลักหมุนไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่อง ในท้องที่หมู่ที่ 8 ตำบลท่ามิหรำ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุงได้นำเครื่องอุปกรณ์ตัดถ่าง ตัดเพื่อนำร่างทั้งสองออกจากตัวรถโดยทั้งสองคนอยู่ในอาการไม่รู้สึกตัว ก่อนเร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยเหลือเบื้องต้น และรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลพัทลุงแต่นายอรรณพ ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลพัทลุง

ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ คาดว่าน่าจะมาจาก ขณะเกิดเหตุในพื้นที่พัทลุงมีฝนตกหนักมีลมกระโชกแรง และมีน้ำขังบนถนน โดยรถคันดังกล่าวอาจจะขับมาด้วยความเร็ว ทำให้หลุดออกโค้ง จนรถเสียหลักหมุนไปฟาดกับต้นไม้ข้างทางจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว โดย จนท.ตำรวจจะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ดูข่าวต้นฉบับ >