ไฟไหม้ผับดังกลางเมืองสุราษฎร์ฯ ขณะเตรียมคอนเสิร์ตนักร้องดังคืนนี้

1280
views

สุราษฎร์ธานี – เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 1 ส.ค.63 เกิดเหตุเพลิงไหม้ผับ “ชมจันทร์ วาไรตี้ บาร์ แอนด์ เรสเตอรอง” เลขที่ 79/172 ถนนศรีเกษม เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คันเข้าควบคุมเพลิงโดยไฟลุกไหม้นานกว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมได้ พบตัวอาคารอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ระบบเครื่องเสียงและอื่นๆ เสียหายทั้งหมด คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 25 ล้านบาท

นายบรรเจิด สาริพัฒน์ นายอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบความเสียหายพร้อมระบุว่า สาเหตุเกิดมาจากมีการต่อนั่งร้านขึ้นไปเชื่อมต่อเติมอุปกรณ์เสริมในที่สูงเพื่อรับการแสดงคอนเสิร์ตของวงแคลช ที่ทางร้านจะจัดขึ้นในคืนนี้ จนทำให้เกิดประกายไฟกระเด็นไปติดกับแผ่นฟอยด์กันความร้อนบนหลังคา และลุกลามขึ้นอย่างรวดเร็วจนทำเกิดกระแสไฟฟ้าลัดวงจร จนไฟไหม้สายไฟลามไปทั้งตัวอาคาร ทางเจ้าหน้าที่ได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุเพื่อรอพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบถึงสาเหตุไฟไหม้ที่ชัดเจนอีกครั้ง สำหรับเหตุครั้งนี้โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บทั้งที่มีพนักงานกว่าครึ่งร้อยกำลังเตรียมงาน

สำหรับผับแห่งนี้เป็นผับชื่อดังแห่งหนึ่งในตัวเมืองสุราษฎร์ธานีมีการลงทุนเกือบ 30 ล้านบาท หลังจากเจอสถานการณ์โควิด-19 ระบาด เพิ่งกลับเปิดได้ประมาณ 1 เดือนก็มาประสบเหตุไฟไหม้เสียหายทั้งหมด.

ดูข่าวต้นฉบับ >