เศร้าสลด ! เก๋งชน จยย.เด็ก 2 พี่น้องดับที่สงขลา พี่สาวเสียชีวิตคาที่ ส่วนน้องชายเสียชีวิตที่ รพ.

1512
views

สงขลา – เกิดอุบัติเหตุเศร้าสลด เมื่อรถเก๋งพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 2 พี่น้องชายหญิงอายุ 15 ปี และ 13 ปี บนถนนสายสงขลา-นาทวี ทำให้พี่สาวซึ่งเป็นคนขับเสียชีวิตอยู่บนหลังคารถเก๋ง ส่วนน้องชายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

วันนี้ (31 ก.ค.) ร.ต.อ.สมชาย มรรคโช รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งได้เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์บนถนนสายสงขลา-นาทวี บ้านแหลมเคียน หมู่ 1 ต.เกาะแต้ว อ.เมือง จ.สงขลา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กจ 9815 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1 กร 9404 สงขลา ในสภาพที่รถทั้ง 2 คันชนติดกันอยู่กลางถนน

โดยรถเก๋งด้านหน้าพังเสียหาย กระจกแตกเป็นรูจากแรงกระแทกของผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ และบนหลังคามีร่างของ น.ส.ทิพามณี อุปมนต์ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนหลังคารถ ส่วนบนถนนมีร่างของ ด.ช.ทรงพล อุปมนต์ อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นน้องชาย ซึ่งบาดเจ็บสาหัส ทางชุดกู้ภัยเขารูปช้างจึงรีบนำขึ้นรถกู้ชีพ และพยายามปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต และพาส่งโรงพยาบาลสงขลา แต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนคนขับรถเก๋งไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งอาจจะตกใจกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและหลบออกไปก่อน ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร มีชาวบ้านมาเห็นเหตุการณ์อีกทีหลังเกิดเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณเกิดเหตุ หรือผู้ที่ขับรถผ่านไปมาที่เห็นเหตุการณ์เข้าให้ปากคำอีกครั้ง

 

รวมทั้งกำลังตรวจสอบผู้ครอบครองรถยนต์คันนี้เพื่อเรียกตัวมาสอบสวนและดำเนินคดี แต่จากสภาพที่เกิดเหตุซึ่งอยู่กลางถนน และรถจักรยานยนต์อยู่ในลักษณะวิ่งผ่าถนน ก็อาจเป็นไปได้ว่าเด็กทั้ง 2 คนอาจจะขับตัดหน้ารถเก๋งในระยะกระชั้นชิด หรือไม่ก็วิ่งอยู่ตรงกลางแล้วถูกรถเก๋งพุ่งชน

ในส่วนของคนขับรถเก๋งฮอนด้าซีวิคที่ชนกับจักรยานยนต์ในครั้งนี้ ยังไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ซึ่งอาจจะมีการติดต่อกับทางบริษัทประกันภัยให้มาดำเนินการเนื่องจากรถมีประกันชั้น 1 อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะประสานคนขับรถยนต์เพื่อมาสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหาต่อไป

ดูข่าวต้นฉบับ