สุดช็อก!! พยานปากเอกคดี บอส อยู่วิทยา ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว

732
views

“จารุชาติ มาดทอง” หนึ่งในพยานปากคำสัญ คดีนายวราวุธ อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจเสียชีวิต ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ญาติอยู่ระหว่างรอรับศพ

วันนี้ (30 ก.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 01.00 น. นายจารุชาติ มาดทอง อายุ 40 ปี ชาว จ.เชียงราย หนึ่งในพยานปากสำคัญที่สร้างจุดเปลี่ยนคดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส ขับเฟอรารี่ชน ด.ต.วิเชียร กล่ำประเสริฐ เสียชีวิต จนอัยการสั่งไม่ฟ้อง ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต ที่ จ.เชียงใหม่ ญาติอยู่ระหว่างรอรับศพ ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่

ทั้งนี้ นายจารุชาติ เป็นหนึ่งในพยานสำคัญที่อ้างว่า “ขับรถตามหลังจาก รถจักรยานยนต์ของ ดาบวิเชียร ซึ่งขี่รถด้วยความเร็ว 60 กม/ชม. พยานให้การว่า“ บอส” ขับรถยนต์ด้วยความเร็ว 50-60 กม./ชม” เท่านั้น”

และเป็นจุดเปลี่ยนคดีข้อร้องเรียนขอความเป็นธรรมคดี ของทนายความ ต่อคณะกรรมาธิการกฎหมายกระบวนการยุติธรรมและกิจการตำรวจ สนช. ทำให้รายงานข้อเท็จจริงมีผลต่อข้อหาที่เหลืออยู่เพียงข้อหาเดียว คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทำให้มีการสอบสวนใหม่ ทั้งที่อัยการคดีอาญากรุงเทพใต้ขออนุมัติออกมายจับ เตรียมสำนวนการสอบสวนไว้พร้อมแล้ว และให้นำตัวยื่นฟ้องศาลทันที

ดูข่าวต้นฉบับ